แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพต่อเนื่อง เล็งแบ็คขวา บาเยิร์น รายต่อไป

thumbnail

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้นักเตะใหม่เข้ามา 2 ราย โดยล่าสุดมีข่าวกับ นูเชียร์ มาสราอุย กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค

ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก นักข่าวชื่อดังจากสกาย สปอร์ตส เยอรมนี รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ได้ให้ความสนใจที่จะกลับมาร่วมงานกับ นูเชียร์ มาสราอุย แบ็คขวาของ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

โดยทาง เพล็ตเทนเบิร์ก ได้เปิดเผยว่า ทีม ปีศาจแดง ได้มีการพูดคุยกับแข้งโมร็อคโคเกี่ยวกับการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้แล้ว อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ไม่ใช่ทีมเดียวที่ต้องการแข้งรายนี้ไปร่วมทีม โดยมี เวสต์แฮม อยู่ในข่ายด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามทาง บาเยิร์น มิวนิค ก็จะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของ มาสราอุย ในครั้งนี้ โดยพวกเขาตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ประมาณ 20-25 ล้านยูโร หรือ 16-21 ล้านปอนด์ และเชื่อกันว่าจะมีการพิจารณาเสนอราคา 15-20 ล้านยูโร หรือ 12-16 ล้านปอนด์ด้วย

สำหรับ มาสราอุย และ เทน ฮาก นั้นเคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาก่อน และก่อนหน้านี้กุนซือชาวดัตช์ก็ได้นำนักเตะเก่าอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แอนโทนี และอังเดร โอนาน่า มาเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่กองหลังชาวโมร็อคโคจะเป็นแข้งรายต่อไป รวมทั้ง มาไตส์ เดอ ลิกต์ ที่กำลังมีข่าวกันด้วย