แบ็คซ้าย อาร์เซนอล ลุ้นซบ กาลาตาซาราย หลังไม่อยู่ในแผน อาร์เตต้า

thumbnail

คีแรน เทีบร์นีย์ มีลุ้นที่จะได้ไปเล่นในลีกตุรเคีย หลังจากที่มีข่าวว่ายักษ์ใหญ่รายนี้ให้ความสนใจดึงไปร่วมทีม ซึ่งตลาดซื้อขายของลีกแดนไก่งวงจะปิดทำการหลัง พรีเมียร์ลีก

มีรายงานว่า คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายของ อาร์เซนอล อาจย้ายไปเล่นในลีกตุรเคียในช่วงโค้งสุดท้ายที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ของ พรีเมียร์ลีก จะปิดทำการ 

The Record ระบุว่า กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ของแดนไก่งวง อาจทำการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงเขาไปร่วมทีม เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการลงเลนอย่างต่อเนื่องของแข้งรายนี้ หลังจากที่ช่วงหลังไม่ได้อยู่ในแผนงานของสโมสร

ปัจจุบัน เทียร์นีย์ กลายเป็นส่วนเกินของ เดอะกันเนอร์ส เมื่อเขาไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของ มิเกล อาร์เตต้า อีกต่อไป ทำให้ทางสโมสรต้องการหาทางขายเขาออกไป เพื่อดึงเงินกลับสู่ทีมในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายนักเตะของตุรเคียจะปิดทำการหลัง พรีเมียร์ลีก นั่นทำให้โอกาสที่ดาวเตะทีมชาติสก็อตแลนด์จะได้พิจารณาข้อเสนอในการย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย ซึ่งยังคงเปิดกว้าง

อย่างไรก็ตาม เทียร์นีย์ อยู่ในช่วงของการรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งเขาจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนจึงจะบรรลุข้อตกลงได้ ในขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล อีก 2 ปี โดยปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์