เรอัล เบติส หวังปาดหน้าสปอร์ติ้งแย่งเซ็นโรเก้

thumbnail

เรอัล เบติส ยังคงพยายามโน้มน้าวให้ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย วิตอร์ โรเก้ ย้ายมาร่วมทีม แม้ว่าข้อเสนอของทีมเบตีโก้จะด้อยกว่าคู่แข่งสำคัญอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็ตาม

ฆัวกิน ซานเชซ ฑูตสโมสร เรอัล เบติส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในคณะตัวแทนของทีมเบตีโก้ที่เดินทางมาสู่เมืองหลวงแคว้นกาตาลุนย่ามองโลกในแง่ดีว่าจะสามารถเจรจากับ บาร์เซโลน่า จนบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ ปาดหน้า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ต้องการดึงกองหน้าวัย 19 ปีไปเสริมทัพเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เดินทางไปประเทศโปรตุเกสเพื่อเจรจาหาข้อตกลงกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกี่ยวกับ วิตอร์ โรเก้ ก่อนมีรายงานว่าทีมดังโปรตุเกสพร้อมจ่ายเงินเบื้องต้น 20 ล้านยูโรบวกโบนัส 10 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวบราซิเลียน 

ขณะเดียวกัน วิตอร์ โรเก้ พร้อมจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น แต่กองหน้าชาวบราซิเลียนปรารถนาที่จะเล่นในสเปนต่อไปหากเป็นไปได้ ซึ่งดาวยิงวัย 19 ปีได้รับความสนใจจาก เรอัล เบติส ที่หวังทาบทามนักเตะเข้าสังกัดเช่นกัน 

ฆัวกิน เดินทางมาเมืองหลวงแคว้นกาตาลุนย่าตั้งแต่วันจันทร์พร้อมกับ ราม่อน อาลาร์กอน ซีอีโอของ เรอัล เบติส และ มานูเอล ฟาฆาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาเพื่อเจรจากับทีมอาซูลกราน่าเกี่ยวกับ วิตอร์ โรเก้ 

‘มันกำลังไปได้ดี’ ฆัวกิน กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขามองโลกในแง่ดีหรือไม่ในการเจรจากับทีมอาซูลกราน่า ‘เรามีความสุขดี แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้แล้ว’ 

อย่างไรก็ตามข้อเสนอจาก เรอัล เบติส ยังไม่ถูกใจ บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมเบตีโก้หวังดึงนักเตะไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี แต่ทีมอาซูลกราน่าต้องการขายขาดเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นเรื่องเพดานเงินเดือนของสโมสร ดังนั้นทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจึงต้องพยายามเจรจาต่อไปเพื่อหาทางเลือกดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย