เผยเหตุ อาร์เซนอล ปัดปล่อย แรมส์เดล ซบ อาแจ็กซ์ ซัมเมอร์นี้

thumbnail

อารอน แรมส์เดล กำลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม เนื่องจากเจ้าตัวเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ดาบิด รายา เมื่อซีซันที่แล้ว

อาร์เซนอล ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการดึง อารอน แรมส์เดล ไปร่วมทีม เนื่องจากทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงเงื่อนไขในการย้ายทีมกันได้

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ The Athletic อาร์เซนอลได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้เนื่องจากแรมส์เดลไม่พร้อมสำหรับการให้ยืมตัว สโมสรกำลังพิจารณาการปล่อยตัวเขาในรูปแบบของการย้ายทีมแบบถาวรเท่านั้น ทำให้ข้อเสนอของอาแจ็กซ์ไม่สามารถเป็นไปได้

แรมส์เดล ซึ่งเสียตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งให้กับ ดาบิด รายา เมื่อซีซันที่แล้ว ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากสโมสรในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ตามทาง เดอะกันเนอร์ส ก็พร้อมจะเก็บนายทวารรายนี้ไว้ใช้งานต่อไปหากไม่มีข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา

รายงานระบุว่าทาง อาแจ็กซ์ ได้แสดงความสนใจที่จะดึง แรมส์เดล เข้าสู่ทีม และได้ยื่นข้อเสนอสำหรับการยืมตัวหนึ่งฤดูกาลให้ อาร์เซนอล พิจารณา แต่ก็โดนปฏิเสธแทบจะทันที

โดยทาง The Athletic ได้เปิดเผยว่า ทีมปืนโตนั้นกำลังพิจารณาการปล่อยตัว แรมส์เดล ในรูปแบบของการย้ายทีมแบบถาวรเท่านั้น ทำให้ข้อเสนอของสโมสรจากฮอลแลนด์ไม่สามารถเป็นไปได้

ทั้งนี้หากไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาจะทำให้มือกาวชาวอังกฤษต้องอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวถือเป็นเรื่องดีสำหรับ มิเกล อาร์เตต้า เนื่องจากทำให้เขามีผู้รักษาประตูฝีมือดีถึง 2 คนในการลุ้นแชมป์ปีนี้