สื่อ สเปน แฉเหตุผล โยโร่ ปัดข้อเสนอ มาดริด ย้ายซบ แมนยูฯ

thumbnail
  • เลนี่ โยโร่ ปฏิเสธ เรอัล มาดริด ย้ายซบ แมนยูฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

  • มาร์ก้า เผยว่าเป็นเพราะเงินจำนวน 8.1 ล้านปอนด์ต่อปีที่ แมนยู เสนอให้นักเตะ

  • โยโร่ ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมทางการให้ แมนยู เพราะบาดเจ็บในช่วงปรีซีซัน

มาร์ก้า สื่อเจ้าดังจาก สเปน ออกมาเผยเหตุผลที่ เลนี่ โยโร่ ปัดข้อเสนอของ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนตัดสินใจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมาด้วยค่าตัวราว ๆ 52 ล้านปอนด์ ซึ่ง มาร์ก้า เผยว่าเหตุผลหลักเป็นเพราะค่าเหนื่อยที่ทางทีม ปีศาจแดง เสนอให้นักเตะมากกว่าเกิน 3 เท่า

แม้ในช่วงแรกมีข่าวว่า เลนี่ โยโร่ อยากย้ายไปเล่นให้ทีม ราชันชุดขาว มากกว่าแต่สุดท้ายเป็น แมนยูฯ ที่คว้าตัวไปร่วมทัพสำเร็จ โดยที่ภายหลัง เรอัล มาดริด เผยว่าแม้พวกเขาอยากจะเสริมเซนเตอร์แบ็คเข้ามาอีกสักราย แต่ก็ไม่พร้อมจะทุ่มเงินเปิดสงครามทางการตลาดในฤดูกาลเดียวกับที่พวกเขาต้องจ่ายเงินเซ็น คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่มีความสำคัญมากกว่าเข้ามา

 

รายงานข่าวเปิดเผยว่าเบื้องต้น เรอัล มาดริด ยืนค่าเหนื่อยให้ โยโร่ พิจารณาที่ 2.5 ล้านปอนด์ ต่อ ปี แต่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด เกทับที่ตัวเลข 8.1 ล้านปอนด์ ต่อ ปี จึงทำให้ตัวนักเตะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นที่ที่ตัวเขาจะมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่าด้วย

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวของ โยโร่ กลับโชคร้ายประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงปรีซีซันจึงทำให้ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมเป็นทางการเลยแม้แต่นัดเดียว ในขณะที่ทีม ปีศาจแดง เลือกเซ็น มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เข้ามาเสริมแกร่งแนวรับอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้