ที่นี่ บราซิล !!! ตำรวจยิงกระสุนยางใส่นักเตะคาสนาม

thumbnail

เกิดเหตุวุ่นในเกมลูกหนังบราซิลเมื่อราม่อน ซูซ่า นายทวาร เกรมิโอ อนาโปลิส โดนตำรวจยิงกระสุนยางใส่หลังจบเกม จนทำให้ได้รับแผลที่น่าหวาดกลัวพอสมควร

 

ราม่อน ซูซ่า ผู้รักษาประตูจาก เกรมิโอ อนาโปลิส สโมสรในลีกรองของประเทศบราซิล โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงกระสุนยางใส่บริเวณขา หลังจบเกมประจำรัฐโกยาชที่ทีมของเขาแพ้ เซนโตร โอสเต้ 1-2

 

นัดดังกล่าวบรรดาผู้เล่นของ อนาโปลิส เดินไปรวมตัวกันแถวอุโมงค์ทางลงสนามหลังจากจบเกมไปแล้ว โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าต้นเหตุมันเป็นเพราะอะไร ซึ่งมันก็ทำให้กลุ่มตำรวจเข้าไปขวางเอาไว้ทันควัน

 

ทั้งนี้ ตำรวจรายหนึ่งพกปืนมาขู่เหล่านักเตะ เกรมิโอ อนาโปลิส ด้วย พร้อมกับผลักผู้เล่นคนหนึ่งของ เกรมิโอ อนาโปลิส ที่พยายามสงบสติเพื่อนร่วมทีม ซึ่งจังหวะนั้น ซูซ่า ออกอาการไม่พอใจอย่างมาก ก่อนที่สุดท้ายตำรวจรายนั้นจะยิงกระสุนยางใส่ขาซ้ายของ ซูซ่า

 

เรื่องดังกล่าวทำให้ ซูซ่า ได้รับบาดเจ็บจนต้องรีบออกจากบริเวณนั้น ซึ่งพอถลกกางเกงขึ้นมาแล้วนั้นก็พบว่าขาของเขาได้รับแผลขนาดใหญ่เลยทีเดียว ทำให้ทางแพทย์ของทีมต้องรีบปฐมพยาบาลเขา ก่อนที่จะพา ซูซ่า ขึ้นรถพยาบาลไปรับการรักษาที่โรงหมอต่อ

 

ด้าน เกรมิโอ อนาโปลิส แถลงการณ์ประณามการกระทำในครั้งนี้อย่างรุนแรง ขณะที่กรมตำรวจประจำรัฐโกยาช กล่าวว่าได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์นี้แล้ว