ซูเนสส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล เชื่อเทรนท์ตัดสินใจแล้วไปราชัน

thumbnail

แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตัดสินใจแล้วว่าจะไปอยู่กับ 

เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญาและสโมสรก็รับรู้เรื่องนี้แล้ว

สตาร์ทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญากับทีมจนถึงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมที่มี “ราชันชุดขาว” ต้องการตัว และเรื่องนี้ก็ยิ่งโหมหนักขึ้นไปอีกเมื่อ เทรนท์ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นสร้างความไม่พอใจให้เจ้าตัวอย่างมาก แม้ อาร์เน่อ สล็อต จะบอกว่าต้องการปกป้องนักเตะก็ตาม

ทาง ซูเนสส์ วิเคราะห์ว่าจากสิ่งที่เห็นอาจจะเป็นตัวบ่งบอกว่า เทรนท์ ตั้งใจแล้วว่าจะไป มาดริด และสโมสรเองก็รู้เรื่องนี้ โดยหยิบเรื่องเปลี่ยนตัวออกจากสนามทั้งที่ไม่มีความจำเป็น

“เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เหมาะกับ เรอัล มาดริด ในแง่ของแนวทางที่เขาเล่น และเขาก็จะแสดงผลงานที่น่าเหลือเชื่อ – ไม่ต้องเอ่ยถึงว่าเขาซี้กับ จู๊ด เบลลิงแฮม แค่ไหน” ซูเนสส์ กล่าวกับ ทรี อัป ฟร้อนท์ พ็อดแคสต์

“เขาอาจจะลงเอยที่ มาดริด และข้อความนั้นถูกส่งถึง ลิเวอร์พูล แล้ว ผมไม่เห็นเหตุผลเลยในการถอดเขาออกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากว่าสโมสรรู้ว่าเขาจะไป”

“สโมสรยังคงต้องการให้เขาอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาล และเขาจะย้ายออกไปแบบฟรีๆ เมื่อฤดูกาลจบลง ข้อความที่ว่าเขาตัดสินใจแล้วอาจจะถูกส่งไปยังผู้บริหารของสโมสรแล้ว เขากำลังจะหมดสัญญา”

“ถ้าคุณจะออกจาก ลิเวอร์พูล นอกจาก เรอัล มาดริด คุณจะไปพัฒนาตัวเองได้จากที่ไหนอีกล่ะ”