แอบสปอยล์ ? เอเย่นต์ เมสซินโญ่ เผยตำแหน่งที่ เชลซี วางให้นักเตะลงเล่นในอนาคต

thumbnail
  • เชลซี ทุ่มเงินกว่า 56 ล้านปอนด์ดึง เมสซินโญ่ เข้ามาร่วมทีม

  • เมสซินโญ่ จะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ในปีหน้าซึ่งเขาอายุครบ 18 ปีพอดี

  • เอเย่นต์แอบบอกว่า เชลซี วางให้นักเตะเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10

ท่ามกลางเหล่าบรรดานักเตะดาวรุ่งที่ เชลซี เซ็นมาในช่วง 2 ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หนึ่งในแข้งที่น่าจับตามองที่สุดคงหนีไม่พ้น เอสเตเวา วิลเลี่ยน หรือ ‘เมสซินโญ่’ ซึ่งเป็นวอนเดอร์คิดส์อนาคตไกลของ บราซิล ที่ทีม สิงห์บลูส์ จ่ายหนักหวังจะให้เขามาวาดลวยลายใน พรีเมียร์ลีก ในอนาคต ซึ่งล่าสุดเอเย่นต์ของนักเตะอย่าง อังเดรย์ คิวรี่ ก็ได้ออกมาแอบบอกตำแหน่งที่ เชลซี จองไว้ให้ เมสซินโญ่ เล็กน้อย

“เขาสามารถปรับตัวเล่นเข้ากับฟุตบอลสไตล์ไหนก็ได้ ซึ่ง เชลซี เป็นสโมสรที่มองเห็น เอสเตเวา เล่นเป็นผู้เล่นหมายเลข 10 ซึ่งสำหรับเรานั่นคือสิ่งสำคัญ เพราะเขาจะสามารถพัฒนาขึ้นไปอีกระดับได้ในการเล่นตรงกลาง”

เชลซี ใช้เงินกว่า 56 ล้านปอนด์ดึงดาวรุ่งคนนี้มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม เมสซินโญ่ จะย้ายเข้ามาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการได้ในฤดูกาล 2024/25 ซึ่งเป็นปีที่ดาวรุ่งชาว บราซิล รายนี้อายุครบ 18 ปีพอดี แต่จนถึงตอนนั้น เมสซินโญ่ จะยังคงเก็บประสบการณ์กับ พัลไมรัส ไปก่อน

อีกหนึ่งคำถามที่น่าสนใจคือเมื่อ เมสซินโญ่ ย้ายเข้ามาใน เชลซี ในปีหน้า แข้งคนไหนจะถูกตัดเป็นส่วนเกินจนต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกไป เพราะในตอนนี้ เชลซี มีทางเลือกในเกมรุกที่เยอะมาก โดยเฉพาะแค่ในตำแหน่งตัวรุกฝั่งขวาก็มี โคล พาลเมอร์ และ โนนี่ มาดูเอเก้ ต่อสู้แย่งชิงกันอยู่แล้ว ส่วนตรงกลางก็มี โคล พาลเมอร์, เจา เฟลิกซ์, และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู