แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แปะค่าตัว อัลวาเรซ หลังโยงยักษ์ใหญ่ ลาลีกา

thumbnail

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งต่อ แอตเลติโก มาดริด แล้วว่าพวกเขาพร้อมขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ ให้ แต่ต้องการค่าตัวระดับเฉียดๆ 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นข่าวว่าได้แจ้งต่อ แอตเลติโก มาดริด แล้วว่าพวกเขายินดีที่จะปล่อยตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ ให้ แต่เพื่อให้สมกับคุณภาพและการเป็นหนึ่งในหมากสำคัญแนวรุกทัพเรือ ทำให้ต้องการค่าตัวระดับเฉียดๆ 80 ล้านปอนด์ งดต่อรอง

แม้ท่าทีของ อัลวาเรซ จะออกในเชิงไม่แฮปปี้นักกับสถานะของตัวเขา ที่ยังคงเป็นสำรองในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่กุนซือสแปนิชก็ยังคงมีชื่อของอดีตแข้ง ริเวอร์เพลท รายนี้ เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่

สื่ออาร์เจนติน่า รายงานล่าสุดว่า แอตฯ มาดริด ได้เริ่มต้นการเจรจากับตัวนักเตะแล้ว และคาดว่าหัวหอกอาร์เจนไตน์ยินดีที่จะตอบรับสัญญา 5 ปีจากทีมตราหมี

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญคือ แมนฯ ซิตี้ ที่ยังไม่พร้อมจะปล่อย อัลวาเรซ ไปแบบไม่เสียดาย โดยแม้จะยินดีพิจารณาข้อเสนอ แต่ก็ต้องเป็นตัวเลขมหาศาล หลัก 60 ล้านปอนด์ บวกออปชั่นเสริมอีกราว 17 ล้านปอนด์ เท่านั้น 

การที่ แมนฯ ซิตี้ ตั้งราคาขาย อัลวาเรซ ไว้มหาโหดดังกล่าว เป็นเพราะนอกจากการที่ยังมีส่วนสำคัญในแผนการของ เป๊ป อยู่นั้น นักเตะก็ยังเหลือสัญญากับทีมอีกยาวถึงปี 2028 เลยทีเดียว