ลิเวอร์พูล ส่อแห้ว โอซิมเฮน หลัง เชลซี มีไม้เด็ดพร้อมปาดหน้าคว้าตัวร่วมทีม

thumbnail

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี แต่พวกเขาต้องเจอกับ เชลซี ที่มาพร้อมข้อเสนอที่น่าพึงพอใจกว่า

ลิเวอร์พูล อาจจะต้องพบกับความผิดหวังหากพวกเขาต้องการคว้าตัวกองหน้าของ นาโปลี อย่าง วิกเตอร์ โอซิมเฮน เนื่องจาก เชลซี คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก พร้อมยื่น โรเมลู ลูกากู เป็นหนึ่งในข้อเสนอ ซึ่งทางทีม อัซซูรา ก็ให้ความสนใจด้วย 

กองหน้าร่างยักษ์ของ สิงห์บลู เหลือสัญญาอีก 2 ปี หลังจากที่เซ็นสัญญาใหม่ไปเมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่หดหายรวมทั้งอายุที่มากขึ้นทำให้ตอนนี้เจ้าตัวถูกประเมินค่าตัวไว้ที่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

ในขณะเดียวกัน นาโปลี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ต้องขาย โอซิมเฮน เพื่อเปิดทางในการสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจกองหน้าชาวไนจีเรียรายนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามด้วยการที่ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานของ นาโปลี ต้องการค่าตัวของ โอซิมเฮน สูงถึงราวๆ 130 ล้านยูโร (110 ล้านปอนด์) ทำให้หลายทีมที่สนใจ เช่น       เปแอชเช ต้องเบรคการเจรจา รวมทั้ง หงส์แดง ของ อาร์เนอ สล็อต ก็น่าจะถอนตัว เนื่องจากเป็นราคาที่เกินกว่าที่พวกเขาจะจ่ายได้

ในขณะที่ เชลซี นั้นรู้ว่า คอนเต้ นั้นต้องการร่วมงานกับ ลูกากู อีกครั้ง พวกเขาจึงอาจจะอาศัยความได้เปรียบนี้ในการยื่นข้อเสนอบวกกับเงินอีกหนึ่งก้อนให้พิจารณาก่อนปิดตลาด