แมนยู มาแรงพร้อมปาด ลิเวอร์พูล คว้าแบ็คซ้าย เฟเยนูร์ด

thumbnail

ลิเวอร์พูล กับ แมนยู เปิดศึกแดงเดือดในตลาดซื้อขายอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นนักเตะในตำแหน่งแบคซ้ายอย่าง ดาวิด แฮงค์โก้ จาก เฟเยนูร์ด

สโมสร ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญใน พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าลายเซ็นต์ของ ดาวิด แฮงค์โก้ กองหลังทีมชาติสโลวาเกียจาก เฟเยนูร์ด ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

เดอะมิเรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า หงส์แดง กำลังให้ความสนใจลูกน้องเก่าของ อาร์เนอ สล็อต แลเตรียทาบทามมาร่วมทีมในตลาดรอบนี้ แต่ในขณะเดียวกันแข้งรายดังกล่าวก็เป็นเป้าหมายของทีม ปีศาจแดง ด้วยเช่นกัน

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาให้ แฮงค์โก้ เป็นหนึ่งใน 3 นักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญามาร่วมทีม โดยมีชื่อของ มาร์กอส อลอนโซ อดีตดาวเตะของ เชลซี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา และ ไทริค มิตเชลล์ ของ คริสตัล พาเลซ ด้วย

สำหรับ ลิเวอร์พูล นั้นต้องการแนวรับคนใหม่เนื่องจากอนาคตของ คอสตาส ซิมิคาส ตัวสำรองของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน นั้นฟอร์มไม่ดีนักเมื่อซีวันที่ผ่านมา ในขณะที่ ร็อบโบ้ เองก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่สามารถลงเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ 

ทั้งนี้ หงส์แดง และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดศึกแดงเดือดกันที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 06.45 ตามเวลาในประเทศไทย