อังกฤษ ได้เฮ ! ยกเลิกโทษแบน เบลลิงแฮม พร้อมลุย สวิตเซอร์แลนด์ รอบ 8 ทีม

thumbnail

จู๊ด เบลลิงแฮม โดนลงโทษแบน 1 นัดจากการทำท่าไม่เหมาะสมในเกมที่ทีมชาติอังกฤษเฉือนชนะ สโลวาเกีย ไป 2-1 แต่ข่าวล่าสุดได้มีการยกเลิกโทษดังกล่าวแล้ว

ทีมชาติอังกฤษ ได้เฮกันลั่นเมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งของพวกเขาได้รับการยกเลิกโทษแบน 1 นัด และจะลงสนามในเกมรอบควอตเรอ์ไฟนอลกับ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ในวันเสาร์นี้

ก่อนหน้านี้ทัพ ทรีไลอ้อนส์ จะไม่สามรถใช้งานตัวรุกจาก เรอัล มาดริด ได้ 1 เกม จากการที่เจ้าตัวแสดงท่าดีใจที่ไม่เหมาะสม หลังยิงประตูตีเสมอในเกมกับ สโลวาเกีย เมื่อสัปดาห์ก่อน

เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากรับทราบข้อกล่าวว่า เป็นเพียงแสดงอาการดีใจกับเพื่อนสนิทของเข้าที่มาดูเกมนี้บนอัฒจรรย์เท่านั้น ไม่ได้มีความตั้งใจเหยียดหยามรือยั่วยุกองเชียร์ฝั่งตรงข้ามแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามข่าวล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ระบุว่า ทางคณะกรรมการได้พิจารณาทบทวนเรื่องนี้อีกครั้ง และสั่งพักโทษแบนดังกล่าวเป็นเวลา 1 ปี แต่เขาจะโดนโทษปรับเป็นเงิน 25,400 ปอนด์หรือ 32,000 ยูโรแทน

นั่นหมายความว่า จู๊ด เบลลิงแฮม สามารถกลับมาลงเล่นให้กับทีม สิงโตคำราม ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ได้ตามเดิม