แฮร์รี่ เคน ชี้แฟน อังกฤษ ทำเกินเหตุกรณีปาถ้วยเปล่าใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต

thumbnail

แฮร์รี่ เคน ระบุ แฟนบอลทีมชาติอังกฤษทำเกินไปที่ปาถ้วยเปล่าใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่มองว่ามันมีเพียงไม่กี่คนที่ทำแบบนั้น

 

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ตำหนิแฟนบอลบางส่วนของทีมที่ทำไม่เหมาะสม จากการปาถ้วยพลาสติกเปล่าๆ ใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม “สิงโตคำราม” หลังจบเกม ยูโร 2024 นัดที่เสมอกับ สโลวีเนีย 0-0

 

ใน 2 นัดแรกของ ยูโร 2024 อังกฤษ มีรูปเกมที่น่าผิดหวังจนทำให้แฟนบอลบางคนไม่พอใจในตัว เซาธ์เกต และเกมกับ สโลวีเนีย ฟอร์มการเล่นโดยรวมของ อังกฤษ ก็ยังน่าผิดหวังจนทำให้กระแสความไม่พอใจในตัว เซาธ์เกต มีมากขึ้น จนถึงขนาดมีคนปาถ้วยใส่ตอนที่ เซาธ์เกต ตั้งใจจะเดินไปปรบมือแฟนบอลของ อังกฤษ เลย

 

เคน เผยว่า “ผมรู้ดีว่ามันมีความวุ่นวายนิดหน่อยหลังจบกม แต่บรรยากาศโดยรวมมันยอดเยี่ยมมากๆ มีแฟนบอลถึง 99 เปอร์เซ็นต์ที่ทำในสิ่งที่พวกเขาทำอยู่เสมอ นั่นคือพวกเขาร้องเพลงเชียร์ทีมและผลักดันเราอย่างเต็มที่ ผมรู้ดีว่าใน อังกฤษ มีแฟนบอลบางคนที่ดูเกมในผับ และพวกเขาก็ถือเป็นแรงผลักดันให้เราเช่นกัน พวกเขาอยากให้เราประสบความสำเร็จ”

 

“มันจะเกิดเรื่องที่เลยเถิดจนเกินไปกับคุณสัก 1 หรือ 2 ครั้งอยู่เสมอ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นแหละ ชีวิตมันก็เป็นแบบนั้น เราอยู่กับทีมมานานพอจนเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้นไปแล้ว จากมุมมองของเรานั้นผมคงบอกได้เพียงแค่ว่าให้แฟนบอลส่วนใหญ่ทำในสิ่งที่พวกเขาทำมาโดยตลอดต่อไป เรารู้ดีว่าพวกเขาคอยหนุนหลังเรา พวกเขารู้ว่าเราทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว, รู้ว่าเราทุ่มกันสุดตัวเพื่อที่จะพยายามประสบความสำเร็จให้ได้ ซึ่งในมุมนั้นน่ะมันไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย”