โอเวน กระตุ้น ลิเวอร์พูล-แมนยู รีบเซ็นกองหลังผู้ดีดีกรีรองแชมป์ ยูโร 2024

thumbnail

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตามหานักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่งมีข่าวพัวพันกับหลายรายในตลาดซื้อขาย และ มาร์ค เกฮี จาก คริสตัล พาเลซ ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

ไมเคิล โอเวน ได้ออกมากระตุ้นให้ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก จัดการดึง มาร์ค เกฮี เซ็นเตอร์แบ็คดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดรองแชมป์ ยูโร 2024 ของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“เห็นได้ชัดว่า มาร์ค เกฮี นั้นคือผู้เล่นที่ดีมาก ๆ ผมไม่อยากจะจินตนาการว่า คริสตัล พาเลซ มีสิทธิที่จะเสียนักเตะดี ๆ ไปอีกคน ซึ่งเขาได้พิสูจน์ตัวเองในทัวร์นาเม้นต์นี้แล้วว่าเจ๋งขนาดไหน”

เซ็นเตอร์แบ็คที่เล่นเท้าซ้ายได้นั้นมีค่าดังทองคำในทุกวันนี้ หลายทีมต้องการตัวเขา เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถเล่นในระดับสูงได้”

“ผมไม่สงสัยเลยว่า ศักยภาพที่เขามีนั้นจะสามารถเล่นให้กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสบาย ๆ” โอเวน กล่าว

สำหรับทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 นั้น เกฮี ได้รับโอกาสลงสนามไปทั้งหมด 6 นัดและทำได้ 1 แอสซิสต์ โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศที่พ่ายต่อ สเปน ไป 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย