เทรนเนอร์ จีโรน่า หวังเอร์เรร่าฟิตทันรับมือบาร์ซ่า

thumbnail

จีโรน่า คาดหวังว่า ยานเคล เอร์เรร่า จะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ จีโรน่า คาดหวังว่า ยานเคล เอร์เรร่า จะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีฟื้นตัวกลับมาได้ดีกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรก ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอร์เรร่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนถอนตัวออกจากทีมชาติเวเนซูเอล่าชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้รอบคัดเลือกกับ โบลีเวีย และ อุรุกวัย จากการประเมินในตอนแรกระบุว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-3 สัปดาห์ 

อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่ง มิเชล คาดหวังว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก โอรีโอล โรเมว ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเกมดังกล่าว ตามข้อตกลงที่ย้ายมาจากทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญายืมตัว 

หาก เอร์เรร่า ฟื้นตัวกลับมาไม่ทันเวลา นั่นหมายความว่า มิเชล จะต้องเลือกใช้งานแข้งสำรองอย่าง ฮอน โซลีส และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นแดนกลางร่วมกับ อีบัน มาร์ติน ซึ่งถือเป็นขุมกำลังที่อ่อนยวบในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ของ ฮันซี่ ฟลิค ที่ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มร้อนแรงคว้าชัยชนะตลอด 4 เกมแรกของซีซั่น