เชิงบวก ! แมนยู เปิดเจราจา ลาซิโอ ปล่อย เมสัน กรีนวู้ด หม่ำพิซซ่า

thumbnail

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนยู เปิดการเจรจากับ ลาซิโอ ในการปล่อย เมสัน กรีนวู้ด ไปร่วมทัพ “อินทรีฟ้าขาว” ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยการดำเนินการเป็นไปในเชิงบวก และค่าตัวเบื้องต้นประมาณ 30 ล้านปอนด์ แต่อาจเพิ่มขึ้นจากฟอร์มการเล่น

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดการเจรจากับ ลาซิโอ เรื่องการย้ายทีมของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าฝีเท้าคม จากการเปิดเผยของ “เดลี่ เมล” สื่อดังในเมืองผู้ดี

 

“ไม้เขียว” โดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เคตาเฟ่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทำแบบนั้นเพราะพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงกับสุภาพสตรีซึ่งเป็นแฟนสาวของตัวเอง จนนำไปสู่การโดนจับเมื่อเดือนมกราคมปี 2022 และโดนดร็อปจากทีมช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา 

 

กรีนวู้ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เคตาเฟ่ ด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการลงสนาม 36 เกมในทุกรายการเมื่อฤดูกาล 2023/2024 แม้ฟอร์มจะยอดเยี่ยมก็ตามแต่ดูเหมือนอนาคตของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คงไม่มีอีกแล้ว และจำเป็นที่นักเตะต้องหาทีมใหม่เพื่อค้าแข้ง

 

จากรายงานของ “เดลี่ เมล” ระบุว่า แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอในการข้อซื้อ หัวหอกวัย 22 ปี จาก ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ โดยทัพ “อินทรีฟ้าขาว” เปิดการเจรจากับ “ผีแดง” แล้วและยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) ให้พิจารณาแล้ว

 

ขณะเดียวกันสื่อฉบับเดิมรายงานเพิ่มเติมว่าการเจรจากำลังพัฒนาไปทางที่ดีพร้อมกับข้อเสนอเบื้องต้นจำนวน 30 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวเลขอาจจะเพิ่มขึ้นจากฟอร์มการเล่นที่เกี่ยวพันกับค่าแอด-ออนส์ 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสรแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะพวกเขากำลังรอที่จะฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ ที่สนใจอยากได้ตัว กรีนวู้ด อีก

 

ทั้งนี้ ลาซิโอ ซึ่งจบอันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แสดงความสนใจ กรีนวู้ด มานานแล้ว และอยากได้นักเตะมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่ เคตาเฟ่ จะคว้าตัวไปร่วมทัพ