ลิเวอร์พูล-เวสต์แฮม คู่เอก! ผลจับติ้ว คาราบาวคัพ รอบ3

thumbnail

ศึกลูกหนัง คาราบาวคัพ รอบสามมีการจับสลากประกบคู่ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อ 28 ส.ค.โดย “แชมป์เก่า” ลิเวอร์พูล จะปะทะกับ เวสต์แฮม ถือเป็นคู่ที่น่าสนใจที่สุด

 

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลถ้วย คาราบาวคัพ รอบสามอุบัติขึ้นหลังจากจบเกมสุดท้ายของรอบสองซึ่ง ฟอเรสต์ พ่ายการดวลลูกโทษตัดสินให้กับ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก เช่นกันในรังของตัวเองหลังจากเกมจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

 

หลังผลการจับสลากปรากฏออกมา คู่ที่น่าสนใจที่สุดของรอบสามซึ่งจะยังฟาดเกือกกันแบบนัดเดียวรู้ผลได้แก่ ลิเวอร์พูล – เวสต์แฮม ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก จะบู๊กับ วัตฟอร์ด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลกับ บาร์นสลีย์ ขณะที่ อาร์เซน่อล จะฟาดเกือกกับ โบลตัน

 

สรุปผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบสาม

 

ลิเวอร์พูล – เวสต์แฮม

 

แมนฯ ซิตี้ – วัตฟอร์ด

 

อาร์เซน่อล – โบลตัน

 

แมนฯ ยูไนเต็ด – บาร์นสลีย์

 

วีคอมบ์ – แอสตัน วิลล่า

 

โคเวนทรี – สเปอร์ส

 

วอลซอลล์ – เลสเตอร์

 

เบรนท์ฟอร์ด – เลย์ตัน โอเรียนท์

 

แบล็คพูล – เชฟฯ เว้นส์เดย์

 

เปรสตัน – ฟูแล่ม

 

เอฟเวอร์ตัน – เซาธ์แฮมป์ตัน

 

คิวพีอาร์ -คริสตัล พาเลซ

 

สโต๊ค – ฟลีตวู้ด

 

ไบรท์ตัน – วูล์ฟส์

 

เอเอฟซี วิมเบิลดัน – นิวคาสเซิ่ล

 

เชลซี – บาร์โรว์

 

ทั้งนี้ การฟาดแข้งรอบสามถ้วย คาราบาวคัพ ทีมที่ได้สิทธิ์ฟาดแข้งฟุตบอลสโมสรยุโรปจะเริ่มลงสนามด้วย แต่มีการปรับกฏกติกาเล็กน้อยเนื่องจากซีซั่นนี้ ยูฟ่า เพิ่มจำนวนทีมลงเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปมากขึ้น ถ้วย คาราบาวคัพ จึงกำหนดให้ทีมที่ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก จะไม่ถูกจับสลากให้พบกันเองในรอบนี้ ยกเว้น เชลซี ซึ่งได้เล่นถ้วย คอนเฟอเรนซ์ลีก สามารถจับสลากไปเจอกับทุกทีมได้

 

ขณะเดียวกัน เกมรอบสามถ้วย คาราบาวคัพ จะมีการแบ่งกำหนดการฟาดแข้งออกเป็นสองระลอกเพื่อไม่ให้โปรแกรมทับกับเกม แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก โดยทีมที่ต้องเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก จะลงสนามในระหว่างสัปดาห์ของวันที่ 23 ก.ย.เนื่องจากพวกเขาต้องทำศึกหูใหญ่ระหว่างสัปดาห์ของวันที่ 16 ก.ย.

 

สำหรับทีมที่ได้เล่นถ้วย ยูโรปาลีก จะฟาดแข้งศึก คาราบาวคัพ รอบสามก่อนระหว่างสัปดาห์ของวันที่ 16 ก.ย.เนื่องจากพวกเขามีคิวลงเล่นถ้วยยุโรประหว่างสัปดาห์ของวันที่ 23 ก.ย.