นายใหญ่ของ เชลซี ยันสิงห์คู่ควรผ่านเข้ารอบต่อไป

thumbnail

เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่ของ เชลซี ยืนยันว่าทีมคู่ควรกับการผ่านเข้ารอบต่อไปหลังบุกไปแพ้ เซอร์เว็ตต์ 1-2 ในเกมรอบ เพลย์ออฟ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดที่ 2 แต่สกอร์รวมทีมผ่านเข้ารอบ

“สิงห์บลูส์” ที่ชนะมาก่อน 2-0 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เปรียบมากขึ้นอีกหลัง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ยิงจุดโทษให้ทีมนำก่อนนาทีที่ 14 แต่ว่าทีมมาเสียสองประตูให้ เฌเรมี เฌเรมี่ กีย์เมอโนต์ นาทีที่ 32 และ เอ็นโซ่ กริเวยี่ นาทีที่ 72 จบเกมด้วยความพ่ายแพ้ แต่สกอร์รวมชนะ 3-2

มาเรสก้า กล่าวหลังจบเกมว่า “ครี่งชั่วโมงแรกเราทำประตูได้และมีโอกาสอีก 3-4 ครั้ง ถ้าเราทำประตูเพิ่มได้ เราคงปิดเกมไปแล้วเพราะชนะมา 2-0 ในเกมเลกแรก” 

 

“จากนั้นเราก็เสียประตูซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะเป๋ไปเล็กน้อย ผมกังวลมากเกี่ยวกับเกมนี้เพราะมันเป็นเกมที่ยาก สำหรับพวกเขาแล้วนี่อาจจะเป็นเกมแห่งฤดูกาลในการเจอกับเรา, สนามไม่ดี, อุณภูมิ 30 องศา, ผมกังวลมากเกี่ยวกับสาพของเกม”

“แต่ท้ายที่สุดแล้วเราออกสตาร์ทเกมได้ดีมาก ทั้งตอนครองบอลและไม่มีบอล ทีมมีความดุดัน สร้างโอกาสได้ 4 หรือ 5 ครั้งในการดวลกับผู้รักษาประตูในครึ่งแรกและถ้าเราเรายิงเพื่มได้ก็เกมปิดเกมไปแล้ว”

“นี่คือฟุตบอล พวกเขายิงได้ มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้พวกเขา แต่ท้ายที่สุดแล้วเราสมควรที่จะผ่านเข้ารอบ