ใช่กัปตัน บรูโน่ มั้ย? แมนยู เพิ่มชื่อแข้งรายที่ 4 ไม่โละซัมเมอร์นี้

thumbnail

เจมส์ ดัคเกอร์ ผู้สื่อข่าวของ เทเลกราฟ เคยรายงานเมื่อไม่นานมานี้ว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง พร้อมขายนักเตะทิ้งทุกรายในซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ยกเว้นสามรายที่จะถูกเก็บเอาไว้เป็นแกนหลักของทีมในซีซั่นหน้าซึ่งประกอบไปด้วย อเลฮานโดร การ์นาโช่ , ค็อบบี้ เมนู และ ราสมุส ฮอยลุนด์

ต่อกรณีดังกล่าว ก่อให้เกิดความน่ากังขาถึงอนาคตของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าอาจตัดสินใจอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด กระทั่งไม่กี่วันก่อนกัปตัน เร้ด เดวิลส์ ประกาศว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 พ.ค.ซามูเอล ลัคเฮิร์สท์ นักข่าวของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เสริมความคืบหน้าว่า ปีศาจแดง เพิ่มรายชื่อนักเตะรายที่สี่ที่พวกเขาจะไม่ขายทิ้งอย่างแน่นอนแล้ว แต่ยังไม่ใช่กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส และได้แก่ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติ แคเมอรูน ซึ่งมีฟอร์มโดยส่วนตัวที่ดีกับสโมสรในซีซั่นแรกของเขา

ด้วยเหตุนี้จึงเท่ากับว่า ผีแดง พร้อมขาย แฟร์นันด์ส ทิ้งหากได้รับข้อเสนอที่ดี รวมถึงนักเตะรายอื่นๆอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด , กาเซมีโร่ , เจดอน ซานโช่ , อันโตนี่ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และไม่เว้นแม้กระทั่ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ไม่ติดโผ