โรมาโน ดับฝัน เดอะค็อป เผย ลิเวอร์พูล เจรจากองหลังบราซิลเลียนแค่ข่าวลือ

thumbnail

มีข่าวออกมาเมื่อวันก่อนว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ลูคัส เบราลโด้ กองหลังดาวรุ่งของ เซา เปาโล และพวกเขาได้เปิดเจรจากับนักเตะไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้เป็นที่เรียบร้อย

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวระดับเทียร์ 1 ได้ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีการเจรจาเพื่อคว้าตัว ลูคัส เบราลโด้ เซ็นเตอร์ของ เซา เปาโล อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ไม่กี่วันก่อนมีข่าวออกมาว่าทาง หงส์แดง ให้ความสนใจแข้งวัย 20 ปีและได้มีการส่งทีมงานไปซุ่มดูฟอร์มของนักเตะรายนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมกับข่าวลือที่ว่าพวกเขาได้เปิดการเจรจากับนักเตะไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม โรมาโน ได้ออกมาพูดถึงข่าวนี้ผ่านทางเว็บไซต์ CaughtOffside ว่า “มีการพูดกันว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ ลูคัส เบราลโด้ ของ เซา เปาโล อยู่ในตอนนี้ อย่างไรก็ตามผมยังไม่ได้ยินอะไรเลย ถึงเวลานี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น รวมทั้งการเจรจาด้วย”

“ลิเวอร์พูล มักมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลาย ๆ คนอยู่เสมอ แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ๆ คนหนึ่ง เป็นเซ็นเตอร์แบ็คอายุน้อยที่มีพรสวรรค์ ผมชอบเขา แต่ผมคิดว่าเขาอาจจะต้องพัฒนาอีกนิดก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรระดับท็อปอย่าง ลิเวอร์พูล” นักข่าวชื่อดัง กล่าว