แมนยู, เชลซี ฟังให้ดี ! โธมัส แฟร้งค์ ชัดเจนพร้อมโบยบินหากทีมใหญ่สนใจ

thumbnail

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด ระบุพร้อมเปิดใจพิจารณาข้อเสนอถ้ามีทีมยักษ์ใหญ่แสดงความสนใจเข้ามา แม้ตอนนี้ยังมีความสุขดีกับทัพ “ผึ้งน้อย” แต่ในอนาคตก็อยากลองอะไรใหม่ๆ เช่นกัน

 

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด  ยืนยันชัดเจนถ้ามีสโมสรยักษ์ใหญ่แสดงความสนใจ ตนก็พร้อมพิจารณาเรื่องอนาคตในการกุมบังเหียนแน่นอน 

 

กุนซือจากแดนโคนม วัย 50 ปี สร้างผลงานดีมีคุณภาพร่วมกับทัพ “เดอะ บีส์” นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อปี 2021 โดยฤดูกาลล่าสุดจบอันดับ 16 แต่ด้วยแนวทางการคุมทีมทำให้ แฟร้งค์ เป็นที่ชื่นชอบของหลายสโมสรชั้นนำ

สำหรับตอนนี้ แฟร้งค์ กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักเนื่องจาก เชลซี พยายามหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังพวกเขาเพิ่งประกาศแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

 

ยังไม่หมดแค่นั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกสโมสรที่สนใจอยากใช้บริการ แฟร้งค์ เนื่องจากมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เอริค เทน ฮาก เตรียมโดนเฉดหัวออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้

 

ล่าสุด แฟร้งค์ ตัดสินใจออกมาเผยความรู้สึกของตนเกี่ยวกับอนาคตในการทำงาน โดยระบุมีความสุขดีในการกุมบังเหียนทัพ “ผึ้งน้อย” แต่ถ้าสโมสรยักษ์ใหญ่ติดต่อเข้ามาก็พร้อมเก็บข้าวของเพื่อออกไปหาความท้าทายทันที

 

“ผมอยู่กับความเป็นจริง ผมมีความสุขกับชีวิตของผมที่นี่ บางทีนี่คงเป็นชีวิตในวงการฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ ได้ทำงานกับสโมสรดีๆ ในลอนดอน อยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลกพร้อมกับนักเตะชั้นยอด และได้ร่วมแข่งขันในลีกนี้”

 

“คุณอยากคว้าแชมป์ไหม ? อยากแน่นอน ซึ่งนั่นคงเป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ผมยังคงคิดว่ามันเป็นไปได้ที่จะคว้าแชมป์บอลถ้วย และนั่นคือเป้าหมายเพื่อที่จะก้าวไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

 

“ถ้าวันหนึ่งมีสโมสรยักษ์ใหญ่เข้ามาเคาะประตูบ้านผม แน่นอนว่าผมคงต้องพิจารณาเรื่องนี้ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกระเหี้ยนกระหือรือ ผมสามารถอยู่ที่ เบรนท์ฟอร์ด เออ ตลอดไปซึ่งบางทีมันคงเป็นการอยู่ที่ยาวนานมากเกินไป แต่ผมอาจอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง บางทีวันหนึ่งผมอยากลองสิ่งอื่น ผมไม่รู้นะ ผมเปิดใจเต็มที่” แฟร้งค์ ระบุ