แมนยู พบ บอร์นมัธ : ช่องทางถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก 2023/24, วัน-เวลาแข่งขัน

thumbnail

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มดีเกินคาดในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-1 ชนิดที่รูปเกมเหนือกว่าชัดเจน ทำให้ตอนนี้แม้พวกเขาจะอยู่อันดับที่ 6 แต่ก็มีแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น

 

ฝั่ง บอร์นมัธ ผลงานดุดันสุด ๆ ในช่วงหลังจากการเก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 4 นัดหลัง โดยเกมล่าสุดเพิ่งจะบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 0-2 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 15 มี 16 คะแนนอยู่ห่างโซนตกชั้นอยู่ 9 แต้มด้วยกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ

รายการ : พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24

วันแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2023

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส

VAR : พอล เทียร์นีย์

เวลาแข่งขัน : 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ถ่ายทอดสดทาง : True Premier 

ผลงาน 5 นัดหลังที่ทั้งคู่พบกัน

แมนยู ชนะ 4
เสมอ 0
บอร์นมัธ ชนะ 1

ความพร้อมก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมของ เอริค เทน ฮาก จะคงไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล กาเซมิโร คริสเตียน เอริคเซน ลิซานโดร มาร์ติเนซ เมสัน เมาท์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู: โอนานา
กองหลัง: ดาโลต์, แมคไกวร์, ลินเดเลิฟ, ชอว์
กองกลาง: แอนโทนี, บรูโน, ไมนู, แมคโทมิเนย์, 

การ์นาโช
กองหน้า: ฮอยลุนด์

ความพร้อมก่อนเกม บอร์นมัธ

ฝั่งทีมของ อันโดนี อิราโอรา จะไม่มีชื่อของ แม็กซ์ อารอนส์ ไทเลอร์ อดัมส์ ลอยด์ เคลลี ที่เจ็บต้นขา อเล็กซ์ สกอตต์ ที่บาดเจ็บเข่า ไรอัน เฟเดริคส์ ที่เจ็บน่องดาเรน แรนดอล์ฟ มีอาการป่วยและ เอมี มาร์คอนเดส ก็จะยังไม่พร้อมในเกมนี้เนื่องจากยังคงเจ็บที่ข้อเท้า

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง บอร์นมัธ

ผู้รักษาประตู: เนโต้
กองหลัง: สมิธ, ซาบาร์นยี, เซเนซี, เคอร์เคซ
กองกลาง: ซินิสเตอร์รา, คริสตี้, ไคลเวิร์ต, คุก, เซเมนโย
กองหน้า: โซลันกี้

คาดการความเป็นไปและผลการแข่งขัน

เป็นการพบกันของสองทีมที่ช่วงหลังฟอร์มอยู่ในช่วงขาขึ้น แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นในสนามอาจจะดูน่าขัดใจอยู่บ้างแต่ผลงานคือสามารถโกยแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วน 

บอร์นมัธ ก็ร้อนแรงไม่แพ้กันชนิดที่เอาชนะมาทั้ง นิวคาสเซิล แถมยังเสมอกับ แอสตัน วิลลา จนหนีโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่อันดับ 15 เป็นที่เรียบร้อย

รูปเกมหากดูจากฟอร์มนัดล่าสุด ปีศาจแดง ดูดีขึ้นเป็นอย่างมากกับการเปิดเกมบุกแลกกับ เชลซี แต่… เชื่อว่าหลายคนอาจไม่มั่นใจว่าจะยังคงฟอร์มเก่งได้เหมือนเดิมในนัดนี้เนื่องจาก บอร์นมัธ จะไม่มาเปิดเกมบุกแลกเหมือน เชลซี อย่างแน่นอนและนั่นอาจทำให้พื้นที่ในแดนบนไม่มีให้เล่นมากมายเหมือนนัดที่ผ่านมา แถมทีมของ เอริค เทน ฮาก มักจะงัดฟอร์มเก่งไม่ออกเสมอเมื่อเจอกับทีมเล็ก ๆ แถมหลาย ๆ เกมก่อนหน้านี้ก็ทรงไม่ค่อยดีพร้อมจะโดนพับสนามบุกเข้าใส่อยู่ตลอด ก็ต้องมาลุ้นกันว่า เอริค เทน ฮาก จะกระตุ้นให้ลุกทีมวิ่งทุ่มเทถวายชีวิตเหมือนเกมกับ สิงห์บลู หรือไม่ แต่ลึก ๆ ยังเชื่อว่าหากชนะก็น่าจะยังทำได้แค่เฉือน ๆ เท่านั้นในเกมสุดสัปดาห์นี้

 

คาดการณ์สกอร์: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 บอร์นมัธ