แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอลุ้น!เอเยนต์เชื่อผีแดงทุ่มคว้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน

thumbnail

เอเยนต์อิตาเลี่ยนแสดงความมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินล่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในช่วงซัมเมอร์หลังจากดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย ตั้งท่าย้ายออกจาก นาโปลี หลังจบซีซั่นนี้

 

โอซิมเฮน หัวหอกวัย 25 ปีส่อแววอำลาทีมแชมป์ เซเรียอา ในซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวกับทีมเงินถังหลายรายทั้ง เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งได้ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีเข้ามาซื้อหุ้นของสโมสรจำนวน 27.7% พร้อมทั้งได้รับผิดชอบให้ดูแลทีมอย่างเต็มที่

 

ต่อกรณีอนาคตการค้าแข้งของสตาร์แอฟริกัน โรแบร์โต้ เด ฟานติ เอเยนต์ชาวเมืองมะกะโรนีซึ่งทำงานในอังกฤษเป็นหลักเปิดปากกับ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ว่า ปีศาจแดง 

มีแนวโน้มล่าตัว โอซิมเฮน สูงเนื่องจากพวกเขาจะโละ 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทิ้งในซัมเมอร์นี้ และเหลือแค่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เป็นความหวังในการพังประตูจึงทำให้เขาเชื่อว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เห็นตรงกับ เอริค เทน ฮาก ว่าทีมจำเป็นต้องมีกองหน้าย้ายมาเพิ่ม

 

“ผมอยากจะบอกว่าทุกทีมต้องการเขา แต่ความจริงคือ ยูไนเต็ด กำลังมองหาศูนย์หน้า ฮอยลุนด์ ทำหน้าที่ได้สมเหตุสมผลดี แต่สถานการณ์คือ ยูไนเต็ด ต้องการหมายเลข 9 ที่คลาสสิคเหมือน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และต้องเป็น โอซิมเฮน” เอเยนต์เผย

 

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องควักจ่ายสูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ราว 4,950 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาของนักเตะเนื่องจาก โอซิมเฮน ต่อสัญญากับ นาโปลี เมื่อเดือนธ.ค.ไปจนถึงปี 2026 

 

นอกจากนี้ ผีแดง ต้องแก่งแย่งดาวยิงวัย 25 ปีกับ เปแอสเช ด้วยเนื่องจากแชมป์ ลีกเอิง มีแววเสีย คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ให้กับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้