แฟน แมนยู ลุ้นหนัก!เผยคลิป บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลังเกมชนะ ฟอเรสต์

thumbnail

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด พากันแสดงความประทับใจในความทุ่มเทของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลังจบเกม เอฟเอคัพ รอบห้านัดบุกไปชนะ ฟอเรสต์ แบบหวุดหวิด 1-0 พร้อมเป็นกังวลว่ากัปตันทีมจะพร้อมฟาดเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ 

ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

 

แฟร์นันด์ส ผ่านการเช็กความฟิตลงเล่นกับ ฟอเรสต์ ได้ และอยู่ในสนามครบ 90 นาทีโดยหลังเกมจบลง เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง จวกนักเตะเจ้าบ้านว่าจ้องเล่นเกมหนักใส่มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ตลอดเวลา

 

กระทั่งล่าสุด มีการเผยคลิปที่ ซิตี้ กราวด์ ขณะที่ แฟร์นันด์ส เดินออกจากสนามว่าเขามีอาการกระเผลกซึ่งทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ พากันชื่นชมหัวจิตหัวใจของสตาร์ดังที่ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมต่อกรกับ เรือใบสีฟ้า หรือไม่

 

“ไม่เคยพลาดการลงเล่นเพราะเจ็บเลย บ้าดีแท้ทั้งๆที่นักเตะคนอื่นๆเจ็บถี่ยิบ” แฟนรายหนึ่งโพสต์ลง X ระบุถึงดาวเตะวัย 29 ปีก่อนจะมีรายอื่นๆโพสต์ตามมา

 

“บรูโน่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทุ่มเทมากที่สุดเท่าที่เราเคยมี”

 

“ความพยายามของ แฟร์นันด์ส ไม่เคยเป็นที่สงสัย”

 

“เหมือนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำมานาน เขาลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ทั้งๆที่บาดเจ็บ”

 

“บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนนักเตะ ฟอเรสต์ ไล่เตะตลอดทั้งเกม พวกเขาพุ่งเป้าทำให้เขาเจ็บอย่างเห็นได้ชัดหลังจากเขาเจ็บมาจากเกมกับ ฟูแล่ม เขาลงเล่นตลอดโดยไม่มีข้อแม้สมกับเป็นทหารกล้า เขาเป็นกัปตันที่ยิ่งใหญ่ของ ยูไนเต็ด”

 

สำหรับคลิปดังกล่าว ซามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสาย แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ว่า “แฟร์นันด์ส เดินกระเผลกขณะออกจากสนาม เขาน่าจะเจ็บ แต่ลงเล่นตลอดทั้งเกม คาดว่าเขาจะออกสตาร์ตในวันอาทิตย์นี้ได้ ไม่เคยพลาดเกมกับ ยูไนเต็ด จากอาการบาดเจ็บเลยสักนัด”

 

ทั้งนี้ ขณะแถลงข่าวเมื่อ 29 ก.พ.ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์ 

เทน ฮาก คาดว่าไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นทีมเดิมที่ชนะ ฟอเรสต์ ในถ้วยน็อกเอาต์โดยเขายืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่พลาดเกมปะทะกับ เจ้าป่า จะยังกลับมาลงเล่นไม่ได้