แค่ปีเดียว! เลสเตอร์ ซิตี้ รับผิดหวัง มาเรสก้า ลาทีมเร็ว

thumbnail

เลสเตอร์ ซิตี้ รับ เซ็งพอตัวที่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า บอกลาทีมซะแล้ว แต่ก็ยังอวยพรให้อีกฝ่ายโชคดี

 

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันการที่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมของเขาย้ายไปรับงานกับ เชลซี พร้อมบอกว่าผิดหวังที่อีกฝ่ายบอกลาทีมไปทั้งที่เพิ่งร่วมงานกันได้แค่ 1 ปี

 

มาเรสก้า บอกลาตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มารับงานกุนซือของ เลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ซึ่งเขาก็พา “สุนัขจิ้งจอก” จบฤดูกาล 2023-24 ด้วยการเป็นแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับได้เลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ลีก และผลงานของเขาก็ไปถูกใจบอร์ดบริหารของ เชลซี จนล่าสุด “สิงห์บลูส์” ก็ประกาศแต่งตั้งเขาอย่างเป็นทางการ

 

แถลงการณ์ของ เลสเตอร์ ระบุว่า “เมื่อพิจารณาถึงรากฐานที่ดูมีอนาคตสดใสซึ่งเขาได้วางเอาไว้ในช่วงเวลา 1 ฤดูกาลที่เขาอยู่ในตำแหน่งนั้น ทางสโมสรจึงรู้สึกผิดหวังที่ เอ็นโซ่ ตัดสินใจว่าเขาไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของเราอีก”

 

“อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ เอ็นโซ่ ตัดสินใจลาทีมไปแล้ว และมีการบรรลุเงื่อนไขการออกจากทีมของเขาตามที่บอร์ดตั้งเอาไว้นั้น ทางสโมสรจึงขออวยพรให้เขาโชคดีกับอนาคตของเขา เขาจากทีมไปโดยที่ทุกคนของสโมสรรู้สึกซาบซึ้งกับการทำงานของเขาที่ช่วยให้เราได้กลับสู่ พรีเมียร์ลีก ทันทีในฤดูกาล 2023-24”

 

“เหล่าสตาฟฟ์ที่ประกอบด้วย วิลลี่ กาบาเยโร่, แดนนี่ วอล์คเกอร์, มิเชเล่ เดอ แบร์นาดิน, มาร์กอส อัลวาเรซ, 

ฮาเวียร์ โมลิน่า กาบาเยโร่ และ โรแบร์โต้ วิติเอลโล่ ก็จะออกจากทีมเช่นกัน ตอนนี้ทางบอร์ดบริหารจะเริ่มขั้นตอนการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะนำเรากลับสู่การเล่นใน พรีเมียร์ลีก และสานต่อการดำเนินวิสัยทัศน์ระยะยาวของเราเพื่อที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลับ จะได้ประสบความสำเร็จ”