เอาให้เต็มที่! ราสมุส ฮอยลุนด์ มั่นอนาคตตะบันเยอะกว่านี้แน่

thumbnail

ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกค่าตัวแพงระยับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจตนเป็นนักเตะที่เก่งและถ้ามีโอกาสเยอะๆ ก็สามารถตะบันตาข่ายคู่แข่งได้มากกว่านี้ พร้อมระบุทุกคนนี้มีความนิ่งกว่าเดิม และไม่หวั่นใจกับสิ่งที่คนอื่นพูดอีกต่อไป

 

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนนิ่งมากขึ้นกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจผลงานจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำมากกว่านี้ 

 

 หัวหอกจากแดนโคนม วัย 21 ปีย้ายจาก อตาลันต้า มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,816 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผลงานในช่วงต้นฤดูกาลไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่

 

อย่างไรก็ตามนักเตะค่อยๆ ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ และล่าสุดมีส่วนในการทำประตูช่วย “ผีแดง” ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เกมสุดท้ายประจำฤดูกาลนี้ โดยรวมเบ็ดเสร็จเจ้าตัวตะบันไป 10 ประตูจากการเล่นในพรีเมียร์ลีก 30 เกม 

 

 ฮอยลุนด์ มั่นใจว่าหากมีโอกาสมากกว่านี้จะยิงประตูได้เพิ่มขึ้นอีกแน่นอน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ ส่วนพรีเมียร์ลีกก็เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน แน่นอนว่ามีหลายคนที่จับจ้องคุณมากกว่าแต่ก่อน” 

 

 “มันเป็นเรื่องยากมากในช่วงเริ่มต้น ตอนนี้ผมมีความนิ่งมากขึ้น ผมไม่กังวลกับสิ่งต่างๆ ที่พูดถึงผมอีกต่อไป ผมรู้ว่าผมเป็นนักเตะที่เก่ง และถ้าผมมีโอกาสเยอะ ผมก็จะยิงประตูได้มากกว่านี้” ฮอยลุนด์ ระบุ