เหลือในลิสต์อีก 2 คน! เชลซี ไม่เอา แม็คเคนน่า นั่งเก้าอี้กุนซือใหม่

thumbnail

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เชลซี ไม่ต้องการเอา คีแรน แม็คเคนน่า มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมแล้ว โดยตอนนี้ในลิสต์ของพวกเขาเหลือแค่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กับ โธมัส แฟร้งค์ เท่านั้น

เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สนใจที่จะดึง คีแรน แม็คเคนน่า มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาแล้ว ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง
ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า แม็คเคนน่า คือหนึ่งในเป้าหมายที่ เชลซี หมายตาเอาไว้ ภายหลังพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยที่ แม็คเคนน่า ก็เพิ่งทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการพา อิปสวิช ทาวน์ เป็นรองแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของซีซั่นล่าสุดจนได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

ดิ แอธเลติก เผยว่าที่จริง เชลซี ได้คุยกับ แม็คเคนน่า ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และรู้สึกประทับใจในตัวเขามากๆ แต่สุดท้าย “สิงห์บลูส์” ก็เลิกให้ความสนใจในตัวเขาจนทำให้ตอนนี้เหลือเพียง เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด เท่านั้นที่อยู่ในลิสต์ปัจจุบันของ เชลซี

ทั้งนี้ นอกจาก เชลซี แล้วนั้น ที่ผ่านมา แม็คเคนน่า ก็ยังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เช่นกัน