เล่นดีแถมมีวินัย! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มแจ่มบุกทุบ อาแอส โรม่า

thumbnail

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดแฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังบุกสอย อาแอส โรม่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก ยกแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี พร้อมกล่าวชื่นชมแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ถึงกรุงโรม

 

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม รวมถึงผลการแข่งขัน หลังจากที่ทัพ “ห้างขายยา” บุกไปเอาชนะ อาแอส โรม่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

 

เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 จาก ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ก่อนมาได้ประตูปิดเกม 2-0 ช่วงกลางครึ่งหลัง นาทีที่ 73 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ โรแบร์ต อันดริช ทำให้ “ห้างขายยา” ถือความได้เปรียบพอสมควร ก่อนกลับมาเตะเลกสองที่ ไบอารีน่า รังเหย้าตัวเอง วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 

 

“เกมนี้เราต่อสู้อย่างหนัก ทำได้ดีหลายอย่าง แถมเล่นกันอย่างมีระเบียบวินัยด้วย ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา แต่เราก็ยังเหลืออีกหนึ่งเกมกลางสัปดาห์หน้า” ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม 

 

นอกจากนี้ อลอนโซ่ ได้พูดถึงแฟนบอล เลเวอร์คูเซ่น ที่เดินทางมาให้กำลังใจทีมรักถึงสังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก “เดินทางจาก เลเวอร์คูเซ่น มายังกรุงโรม และสามารถสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมได้แบบนี้ ผมว่าพวกเขาสมควรได้ฉลอง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาจะได้ฉลองอีกในสัปดาห์หน้าเช่นกัน”