เลื่อนด่วน ! เกม บอร์นมัธ-ลูตัน ยกเลิกเหตุกัปตันทีมเยือนวูบคาสนาม

thumbnail

เกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง บอร์นมัธ และ ลูตัน ทาวน์ ถูกระงับหลังจาก ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีม ลูตัน ล้มลงในสนามจนต้องได้รับการปฐมพยาบาลโดยทันที

 

เกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง บอร์นมัธ และ ลูตัน ทาวน์ ต้องทำการยุติการแข่งขันลงหลังผ่านไปหนึ่งชั่วโมงในขณะที่สกอร์เสมอกัน 1-1 เนื่องจาก ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีมของทีมเยือนเกิดอาการวูบล้มลงในสนาม โดยทางทีมเยือนได้มีแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

 

“เราทุกคนหวังและสวดภาวนาให้ผู้นำและกัปตันทีมของเรา ทอม ล็อคเยอร์ ซึ่งมีการตอบสนองเป็นอย่างดีและได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว”

 

“เราไม่รู้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าเกิดอะไรขึ้นและจะต้องทำอย่างไรต่อไป แต่เราขอบคุณ บอร์นมัธ และทีมแพทย์ของทั้งสองฝ่ายสำหรับการตอบสนองที่รวดเร็วซึ่งเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก”

 

“เราต้องขอแสดงความเสียใจต่อแฟนบอลทุกคนที่นักเตะทั้งสองทีมไม่มีสมาธิที่จะสามารถเล่นต่อไปได้ หลังจากที่ได้เห็นเพื่อนร่วมทีมอันเป็นที่รักของพวกเขาถูกส่งตัวออกจากสนามแบบนั้น และทีมงานก็ไม่สามารถจัดการแข่งขันต่อไปได้ โดยในสถานการณ์เช่นนี้ต้องรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นในแบบนั้น” 

 

จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าอาการของ ล็อคเยอร์ รวมทั้งยังไม่มีรายงานเรื่องกำหนดการที่ทั้งสองทีมจะลงเตะกันใหม่ด้วย

 

 มีรายงานว่า กัปตันของ ลูตัน เคยมีประวัติวูบคาสนามแบบนี้มาก่อนแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม ในเกมที่พบกับ 

โคเวนทรี ใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ ก่อนที่จะได้รับการรักษาและกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง