เกือบแย่ ! เทน ฮาก เปิดใจผ่านสื่อ หลัง แมนยู ถูกทีม ลีกทู ยิงใส่ถึงสองลูก

thumbnail

”ปีศาจแดง” ออกนำ นิวพอร์ท ไปก่อน 2-0 จาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ค็อบบี้ ไมนู แต่เจ้าถิ่นมาไล่ตามตีเสมอ 2-2 จาก ไบรน์ มอร์ริส และ วิล อีแวนส์ ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะมาแซงนำ 3-2 และปิดกล่อง 4-2 จาก อันโตนี่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ตามลำดับ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ทีมของเขาป้องกันได้ไม่ดีเอาเสียเลย หลังเสียถึงสองลูกให้กับทีมระดับ ลีก ทู ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

”ช่วง 35 นาทีแรกนำ 2-0 แบบสบาย ๆ มันน่าจะเป็น 3-0 หรือ 4-0 ด้วยซ้ำ” กุนซือ เร้ด เดวิลส์ กล่าวหลังเกมกับ บีบีซี

”พวกเขา (นิวพอร์ท) สร้างโอกาสโดยไม่ทำอะไรเลย การป้องกันของเราไม่ดี เราต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเพื่อชนะเกมนี้ และเราก็ทำได้ ทำได้ดีมากเด็ก ๆ”

“เราคุมเกมได้ บางทีเราอาจจะมีจังหวะที่ช้าลงนิดหน่อย เรามีโอกาสขึ้นนำ 3-0 แต่ การ์นาโช่ ยิงไปชนคาน พวกเขาไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรจริง ๆ จากนั้นพวกเขาก็มายิงประตูได้”

เกมดังกล่าว ”ปีศาจแดง” ออกนำไปก่อน 2-0 จาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ค็อบบี้ ไมนู แต่เจ้าถิ่น นิวพอร์ท มาไล่ตามตีเสมอ 2-2 จาก ไบรน์ มอร์ริส และ วิล อีแวนส์ ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะมาแซงนำ 3-2 และปิดกล่อง 4-2 จาก อันโตนี่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ตามลำดับ

สำหรับผลการจับสลากประกบคู่ เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบที่ 5 (16 ทีมสุดท้าย) ทีมของ เทน ฮาก จะรอเจอคู่ระหว่าง บริสตอล ซิตี้ หรือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ (เยือน) โดยในรอบดังกล่าวจะแข่งกันในสัปดาห์ของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้