อยู่หรือย้าย? เมสัน กรีนวู้ด เคลื่อนไหวหลังจบซีซั่น ลา ลีกา

thumbnail

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ลงไอจีแล้วหลังปิดฉากการค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ ภายใต้สัญญายืมตัวโดยเขาลงสนามครบ 90 นาทีในเกมปิดซีซั่น ลา ลีกา นัดพ่ายคารังต่อ มายอร์ก้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.

กรีนวู้ด ย้ายมาเล่นให้ เคตาเฟ่ ภายใต้สัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นหลังก่อคดีฉาวในบ้านเกิด และไม่อาจลงเล่นให้ ผีแดง ได้เนื่องจากถูกทีมฟุตบอลหญิงของสโมสรแอนตี้ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศยุติการดำเนินคดีกับเขาแล้วก็ตาม
หลังลงเล่นเกมสุดท้ายให้ เคตาเฟ่ ซึ่งมีฟอร์มไม่สู้ดีแพ้ตลอดห้านัดหลัง และได้อันดับ 12 ดาวยิงวัย 22 ปีสร้างผลงานยิงได้ 10 ประตูจากการลงบู๊ 46 นัดก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ไอจีตามมา

“ซาบซึ้งเป็นอย่างมากต่อครอบครัว เคตาเฟ่ และแฟนบอลสำหรับซีซั่นที่น่าทึ่ง”

“ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้สึกเป็นที่ต้อนรับ และเป็นหนึ่งในกลุ่มพวกคุณ ผมสนุกกับทุกวินาทีร่วมกับเพื่อนร่วมทีม และสโมสร มันเป็นการปิดฉากที่หวานอมขมกลืน แต่มันน่ายินดีที่ได้เล่นให้คุณ ผมขออวยพรให้คุณโชคดี”

ด้านสาวก เคตาเฟ่ ซึ่งสวมเสื้อหมายเลข 12 ของ กรีนวู้ด เข้ามาให้กำลังใจสตาร์ชาวเมืองผู้ดีได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการให้เขาอยู่ต่อด้วยการตะโกนประโยค “เมสัน อยู่ต่อ” ในสนามหลังจากเกมจบลงโดยนักเตะได้วิ่งไปรอบสนามเพื่อขอบคุณกองเชียร์ตามธรรมเนียม ขณะที่นักเตะจอมฉาวได้ยกนิ้วหัวแม่โป้งตอบกลับ