อดีตโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะวิธีเรียกฟอร์มเก่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด

thumbnail

ในฤดูกาลนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถือเป็นผู้เล่นที่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก ด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ และไการยิงประตูอันน้อยนิดต่างจากซีซันก่อน

 

เรเน มิวเลนสตีน อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกมาแนะนำวิธีการเรียกฟอร์มเก่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวฟอร์มตกอย่างหนัก พร้อมโดนวิจารณ์จากแฟนบอลแบบไม่มีชิ้นดี

 

“มันเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้ดีในซีซันนี้ ในขณะที่เมื่อซีซันก่อนเขาทำได้ดีมาก และยังเป็นส่วนสำคัญในทีมชาติอังกฤาชุดฟุตบอลโลกด้วย”

“แรชฟอร์ด ระเบิดฟอร์มได้ดีและทำผลงานได้ดีมาตลอดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันมีความกดดันอยู่รอบ ๆ ตัวเขา และใคร ๆ ก็สามารถแย้งได้ว่า เขาไม่ได้มีคุณภาพมากพอที่จะทำให้เพื่อนร่วมทีมได้ประโยชน์จากการเล่นของเขาด้วย”

 

“เขาคือเด็กท้องถิ่นจาก แมนเชสเตอร์ และมันจะน่าเสียดายถ้าหากว่าเขาต้องอำลาทีมไป เพราะผมเชื่อว่าเขาเข้าใจความหมายของการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เอาเข้าจริง ไม่ใช่แค่ แรชฟอร์ด หรอกที่เล่นได้ไม่เต็มศักยภาพ บางทีการเปลี่ยนโค้ชอาจจะช่วยเขาได้” มิวเลนสตีน กล่าว