สโตนส์ ลั่น แมนฯ ซิตี้ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้

thumbnail

จอห์น สโตนส์ ยืนยันว่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีวันนั้นให้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ก็ตาม

 

จอห์น สโตนส์ ยืนยันผ่านทาง The Times ว่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซันนี้ให้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ก็ตาม 

 

“โอ้ ไม่ เราปล่อยให้มันเกิดขึ้นไม่ได้! (การเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก)”

 

อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, คือทีมที่ผลักดันเรา และเราผลักดันก็พวกเขาเพื่อถ้วยแชมป์ มันได้ผลในฐานะที่เราเป็นเต็งหนึ่ง เราเป็นทีมที่ดีขึ้น มันเป็นการแข่งขันที่ดี”

 

“มันคือความกระหาย ทำทุกอย่าง ไม่ต้องเสียใจภายหลัง ฟังนะ เมื่อสิ้นสุดอาชีพของผม ซึ่งหวังว่าจะอีกยาวไกล ผมอยากจะมองย้อนกลับไปดูทุกสิ่งที่มี ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะได้รับเมื่อตอนเป็นเด็ก”

 

“การคว้าถ้วยแชมป์จะทำให้เกิดความรู้สึกบางอย่างในตัวคุณ ความรู้สึกนั้น! คุณต้องการมันอีกครั้ง มันเป็นความกระหายและความปรารถนา ซึ่งมันไม่เคยหายไป”

 

ลองย้อนกลับไปในช่วง 6 หรือ 7 ฤดูกาลในตอนนี้ เราอยู่จุดนั้นเสมอเพื่อต่อสู้ เพื่อ พรีเมียร์ลีก และเป็นแบบบนั้นโดยตลอดใน เอฟเอ คัพ, ในรอบรองชนะเลิศ, รอบชิงชนะเลิศ, ใน แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา, คาราบาว [คัพ] 4 ถ้วยที่สำคัญนี้” สโตนส์ กล่าว