สเปอร์ส ยวบ! อังเก้ ปอสเตโคกลู ยัน ริชาร์ลิซอน เดี้ยงพักครึ่งเดือน

thumbnail

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์ม “ไก่เดือยทอง” จะไม่มี ริชาร์ลิซอน ราวครึ่งเดือน พร้อมอัปเดตความฟิต เดสตีนี อูโดกี กับ เปโดร ปอร์โร ก่อนดวล คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ริชาร์ลิซอน กองหน้าคนสำคัญชาวบราซิเลียน มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า และจำเป็นต้องพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวล คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ 

 

“ริชี่ (ริชาร์ลิซอน) เจ็บที่หัวเข่า ดังนั้นเขาคงจะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ราว 2-3 สัปดาห์” กุนซือเลือดออสซี่วัย 58 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 

พร้อมกันนั้น ปอสเตโคกลู ได้อัปเดตความฟิตของ เดสตีนี อูโดกี กับ เปโดร ปอร์โร สองฟูลแบ็กตัวเก่งของทีม ที่ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกนัดล่าสุดที่ สเปอร์ส แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คาบ้าน 1-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน 

 

“ในส่วนของผู้เล่นที่กำลังจะกลับมานั้น เดสตีนี มีโอกาสสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ เขาซ้อมได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งเราก็แค่รอดูอาการของเขาเพิ่มเติมเท่านั้น ส่วน เปโดร น่าจะต้องพักอีกหนึ่งสัปดาห์” นายใหญ่ สเปอร์ส ระบุ 

 

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 5 แต้ม