วุ่นตามคาด! สตาฟฟ์ เฟเนร์บาห์เช่-กาลาตาซาราย ปะทะเดือดหลังเกม

thumbnail

เจ้าหน้าที่ของ เฟเนร์บาห์เช่ กับ กาลาตาซาราย ทะเลาะกันหลังจบเกมนัดล่าสุดจนถึงขั้นมีการชกกัน

 

เจ้าหน้าที่ของ เฟเนร์บาห์เช่ กับ กาลาตาซาราย ทะเลาะกันแบบดุเดือดหลังจบเกม ซูเปอร์ลีก ตุรกี นัดที่ เฟเนร์บาห์เช่ บุกไปชนะอีกฝ่าย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

เดิมทีเกมระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ กับ กาลาตาซาราย ก็ถือว่าเป็นเกมที่เดือดอยู่แล้วจากการที่พวกเขาเป็นอริกัน แต่นัดนี้มันเพิ่มดีกรีความเดือดเข้าไปอีกเพราะทั้งคู่ต่างก็กำลังเบียดลุ้นแชมป์กัน โดยก่อนลงเล่นเกมนี้ เฟเนร์บาห์เช่ ตามหลัง กาลาตาซาราย 6 แต้ม ในขณะที่ทั้งคู่เหลือโปรแกรม 2 นัด

 

ท้ายที่สุดแล้วเป็น เฟเนร์บาห์เช่ ที่เก็บ 3 แต้มไปจากบ้านของอริตัวฉกาจได้ แม้ว่าจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 21 ก็ตาม ซึ่งพอจบเกมไปแล้วนั้นก็มีคนของ เฟเนร์บาห์เช่ ลงไปกลางสนามพร้อมกับชูธงของสโมสรเพื่อที่จะถ่ายรูปฉลองชัยชนะครั้งนี้

 

เรื่องดังกล่าวทำให้หัวหน้าฝ่ายดูแลสนามของ กาลาตาซาราย ไม่พอใจมากๆ จนตรงไปพยายามดึงธงลง และมันก็กลายเป็นการทำให้สตาฟฟ์ของทั้ง 2 ทีมปะทะกันแบบรุนแรงจนถึงขั้นมีการชกต่อยกันด้วย โดยเป็นคนของฝั่ง เฟเนร์บาห์เช่ ที่ปล่อยหมัดก่อน ส่งผลให้สถานการณ์วุ่นวายอยู่พักหนึ่ง

 

สำหรับสถานการณ์การลุ้นแชมป์ลีกตุรกีในตอนนี้นั้น กาลาตาซาราย มี 99 คะแนน ส่วน เฟเนร์บาห์เช่ มีอยู่ 96 แต้ม โดยทั้งคู่เหลือโปรแกรมอีก 1 นัด ซึ่งในนัดสุดท้าย กาลาตาซาราย ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยในการบุกเยือน คอนยาสปอร์ วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ก็จะเพียงพอต่อการได้แชมป์ ส่วน เฟเนร์บาห์เช่ จำเป็นต้องเปิดบ้านชนะ อิสตันบูลสปอร์ ให้ได้แล้วลุ้นให้ กาลาตาซาราย แพ้ด้วย เพื่อที่จะได้แชมป์จากกฎเฮดทูเฮด (เกมลีกนัดแรกที่เจอกันในซีซั่นนี้ เฟเนร์บาห์เช่ เสมอกับ กาลาตาซาราย 0-0)