ยุติดราม่า! นูนเญซ เต้นกับ คล็อปป์ หลังโดนแฟน ลิเวอร์พูล ทัวร์ลง

thumbnail

ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เต้นกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แบบเริงร่า หลังจากก่อนหน้านั้นเขาโดน “เดอะ ค็อป” บางส่วนจวกอย่างหนักที่ไม่ยอมปรบมือให้ คล็อปป์

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต้นกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แบบชื่นมื่นในงานเลี้ยงอำลากุนซือชาวเยอรมัน จนถือเป็นการสยบดราม่าของเขาไปในตัว

 

ก่อนหน้านี้ นูนเญซ จุดประเด็นร้อนขึ้นมา เพราะระหว่างพิธีอำลา คล็อปป์ ในสนามนั้น นักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนที่ตั้งแถวต้อนรับ คล็อปป์ ต่างก็ปรบมือให้กับเจ้าตัว มีเพียง นูนเญซ ที่ไม่ได้ทำแบบนั้น โดยเขายืนนิ่งๆ อยู่หลัง หลุยส์ ดิอาซ ทั้งที่ก่อนหน้านั้น นูนเญซ ปรบมือให้กับนักเตะและสตาฟฟ์คนอื่นๆ ทุกคนแท้ๆ

 

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนในโลกอินเตอร์เน็ตตำหนิ นูนเญซ อย่างหนัก อาทิเช่น “ทุกคนต่างก็ปรบมือให้ คล็อปป์ ตอนที่เขาเดินผ่านแถวเกียรติยศ มีเพีงคนเดียวที่ไม่ได้ทำแบบนั้น ซึ่งก็เป็นคนเดียวกับที่ดูไม่สนใจการพูดหลังจบเกมครั้งสุดท้ายของ คล็อปป์ เท่าไหร่”, “เป็นนักเตะที่แย่ และมีทัศนคติที่เลวร้ายกว่าฝีเท้าซะอีก”, “อกตัญญูจริงๆ ถ้าไม่ใช่เพราะ คล็อปป์ แล้วน่ะ ดาร์วิน ก็คงจะโดนโละไปตั้งแต่จบฤดูกาลแรกแล้ว เขาควรจะแสดงความเคารพสักหน่อย หรือไม่ก็ควรจะย้ายออกไปซะ” เป็นต้น โดยบางคนตั้งประเด็นว่า นูนเญซ อาจจะไม่พอใจที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในลีกช่วง 4 นัดหลังสุดเลย

 

อย่างไรก็ตาม ในงานปาร์ตี้อำลา คล็อปป์ ในช่วงหลังจากนั้น นูนเญซ ก็ถูกจับภาพได้ว่ามีสีหน้ายิ้มแย้มตอนอยู่กับ คล็อปป์ และเป็นคนดันให้ คล็อปป์ ไปโชว์ฝีเท้ากลางวงด้วย