มองต่างอยู่คนเดียว! โจ โคล ฟันธง ดอร์ทมุนด์ เชือด เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรป

thumbnail

โจ โคล อดีตสตาร์ เชลซี ชี้ชัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นฝ่ายได้ชัยในเกมนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ แต่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับสองอดีตแข้งดัง มั่นใจทางฝั่ง เรอัล มาดริด

 

โจ โคล อดีตกองกลางดาวดังของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเอาชนะ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ 

 

“ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1” โคล กล่าวด้วยน้ำเสียงมั่นใจในงาน “แฟนส์ โรด ทู เวมบลีย์” (Fans Road To Wembley) ที่จัดโดยช่อง ทีเอ็นที สปอร์ตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

 

ขณะที่อดีตนักเตะดังอีกสามราย ซึ่งประกอบไปด้วย ปีเตอร์ เคร้าช์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ อัลลี แม็คคอยส์ ต่างมองว่า เรอัล มาดริด จะได้แชมป์ยุโรปสมัยที่ 15 

 

เคร้าช์ : “ผมมองข้าม เรอัล มาดริด ไม่ได้จริงๆ เรอัล มาดริด ชนะ 2-1 ผมว่าเกมจะออกมาสูสีนะ แต่ก็นั่นแหละ เรอัล ชนะ 2-1 แล้วกัน”

 

เฟอร์ดินานด์ : “ผมให้ มาดริด ชนะ 2-0 ชนะสองลูกไปเลย (ก่อนหันไปมอง แม็คคอยส์) อย่าบอกว่า ดอร์ทมุนด์ อีกคนนะ”

 

แม็คคอยส์ : “นี่แหละ (หมายถึง เฟอร์ดินานด์) คือคนที่เมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้วบอกว่า ดอร์ทมุนด์ สามารถเป็นฝ่ายชนะนัดนี้ ซึ่งก็ใช่แหละ พวกเขาสามารถคว้าชัยได้เช่นกัน แต่ผมไม่คิดแบบนั้น ผมว่า มาดริด ชนะ 2-0”