พอล เมอร์สัน ฟันธงศึก พรีเมียร์ลีก นัด ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ พบ ฟูแลม

thumbnail

ลิเวอร์พูล เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ในศึก ยูโรป้าลีก ได้สำเร็จจากการเปิดบ้านถล่ม LASK 4-0 และพวกเขามีคิวจะเล่นใน แอนฟิลด์ เพื่อพบกับ ฟูแลม ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีนักในวันอาทิตย์นี้ 

 

หลังจากที่ไล่ถล่ม LASK แบบไม่ยั้งด้วยสกอร์ 4-0 ในศึก ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทำให้ ลิเวอร์พูล สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ได้สำเร็จ ในวันอาทิตย์นี้พวกเขาก็จะทำศึก พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านเจอกับ ฟูแลม ทีมอันดับ 14 โดย พอล เมอร์สัน ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ของเกมคู่นี้ว่า

 

“ผมมองไม่เห็นเป็นอย่างอื่น นอกจาก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะ มันเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดมาก ๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการเจอกับ แมนฯ ซิตี้ การถูกยิงนำและกลับมาตีเสมอได้ก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเจอกับแชมป์เก่า ถือเป็นการสรา้งความฮึกเหิมให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก”

 

“เครดิตทั้งหมดต้องยกให้กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ผมคิดว่าเขาคือคนที่ผ่านบอลได้ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก มีหลายคนพูดถึงเขา แต่เขาก็ไม่สนใจและยิงประตูตีเสมอทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ เขาอาจจะไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขา เพราะมีอีกหลายคนที่เล่นเกมรับได้เก่งกว่า แต่ถ้าพูดถึงการผ่านบอล น้อยคนนักจะเทียบได้”

 

“ผมมองว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะเอาชนะได้แบบสบาย ๆ ฟูแลม นั้นมีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักเมื่อพวกเขาต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์”

 

พอล เมอร์สัน ทำนายสกอร์ ลิเวอร์พูล 3-0 ฟูแลม