พลาดเยอะมาก! โทนี่ โครส รับทีมชาติเยอรมนีห่วยครึ่งแรกก่อนพลิกเชือด กรีซ

thumbnail

โทนี่ โครส ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี ชี้ “อินทรีเหล็ก” เล่นอ่อนจริงในช่วงครึ่งแรก ก่อนพลิกเชือด กรีซ 2-1 เกมอุ่นเกือก เมื่อคืนวันศุกร์ ระบุเรื่องแบบนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล

 

โทนี่ โครส ยอดกองกลางทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า ทีมตนเล่นได้น่าผิดหวังในช่วงครึ่งแรก ก่อนยกระดับขึ้นมาได้ในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทัพ “อินทรีเหล็ก” เปิดรัง โบรุสเซีย-พาร์ค ที่เมืองมึนเช่นกลัดบัค พิชิต กรีซ 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนลุยศึก ยูโร 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

 

ยอร์กอส มาซูราส ยิงให้ กรีซ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 33 แต่ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 56 เยอรมนี ตีเสมอ 1-1 จาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อนมาได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 นาทีที่ 89 จากลูกยิงสุดสวยของ ปาสกาล กรอสส์ 

 

“เรารู้ดีว่าการเล่นแย่ครึ่งเดียว ถือเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล เราไม่ได้เล่นดีเหมือนช่วงเดือนมีนาคม แต่ก็ไม่ได้แย่เหมือนก่อนหน้านั้น” ตำนาน เรอัล มาดริด วัย 34 ปี ซึ่งเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบศึก ยูโร 2024 กล่าวหลังเกม

 

“ครึ่งแรกเราเต็มไปด้วยข้อผิดพลาด เราผ่อนคลายเกินไป แต่เราก็ทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เรามีสมาธิมากขึ้น และเสียบอลน้อยลงมาก”

 

ทั้งนี้ เยอรมนี ในฐานะเจ้าภาพ ยูโร 2024 จะลงเล่นเกมเปิดสนามพบ สกอตแลนด์ วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน