ประธาน บาร์เซโลน่า ขู่ฟ่อ เรอัล มาดริด อาจทีมแตกถ้าได้ เอ็มบัปเป้ เสริมทัพ

thumbnail

โจ ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ให้ความเห็นสวนกระแส บอก การที่ เรอัล มาดริด เตรียมได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อาจเป็นจุดที่ทำให้ห้องแต่งตัวมีปัญหา ส่งผลถึงภาวะทีมแตกได้ในที่สุด

 

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า รักษาความเป็นศัตรูกับ เรอัล มาดริด ไว้อย่างเหนียวแน่นตามสไตล์ บอก การที่ทีมชุดขาวเตรียมได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงฝรั่งเศส ไปจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้ อาจเป็นจุดที่ทำให้ห้องแต่งตัวมีปัญหา ส่งผลถึงภาวะทีมแตกได้ในที่สุด

 

“ผมไม่อิจฉา เรอัล มาดริด เลย ในการเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้” ลาปอร์ต้า เผยทรรศนะกับหนังสือพิมพ์ มุนโด้ เดปอร์ติโบ เมื่อถูกถามถึงกรณีนี้

 

“ผมคิดว่าพวกเขาจะเจอกับปัญหา คุณคงต้องหาทางขายใครสักคนออกไป (เมื่อ เอ็มบัปเป้ ย้ายมา) ถูกต้องไหม? เพราะพวกเขาทั้งหมดคงจะไม่ลงเล่นทับซ้อนในตำแหน่งเดียวกัน เมื่อต่างก็เป็นนักเตะมีระดับด้วยกันทั้งหมด”

“และเมื่อพูดถึงปริมาณนักเตะที่จะย้ายเข้าไปที่นั่น เรื่องนี้จะสร้างปัญหาให้กับห้องแต่งตัวอย่างแน่นอน ไม่ใช่ของขวัญที่ฟ้าประทานให้หรอก”

 

ทั้งนี้ ด้วยการยืนยันไม่ตกลงสัญญาใหม่กับ เปแอสเช ทำให้ทุกฝ่ายคาดว่ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส จะลงเอยเซ็นฟรี รับค่าจ้างอู้ฟู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป

 

ในซีซั่นปัจจุบัน เป็นอีกปีที่หัวหอกวัย 25 สร้างผลงานสุดยอด โดยกดไปแล้วถึง 38 ประตูจากการลงสนาม 37 นัดในทุกรายการของซีซั่นนี้