ถอนอุตลุด! จาร์ร็อด โบเว่น รายล่าสุดโบกมือลาแคมป์ อังกฤษ

thumbnail

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ เผย จาร์ร็อด โบเว่น ศูนย์หน้าทีม เวสต์แฮม จำต้องถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติอีกรายแล้วเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

 

อังกฤษ เสีย คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังทีม นิวคาสเซิ่ล ที่ประกาศถอนตัวออกจากการลงเล่นให้ทีมชาติเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.ด้วยเหตุผลส่วนตัว

 

ถัดมาในวันเดียวกัน ทีม สิงโตคำราม เผยว่าสตาร์ทีม 

ขุนค้อน ถอนตัวตามไปอีกรายในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกบุกไปเยือน นอร์ท มาซิโดเนีย วันจันทร์นี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโดยในเกมชนะ มอลต้า 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โบเว่น เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม

 

“โชคร้ายที่ จาร์ร็อด ได้รับบาดเจ็บ ผมคิดว่าเขารู้สึกตั้งแต่เมื่อวานแล้ว” นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ เผยกับสื่อถึงสถานการณ์ของดาวเตะวัย 26 ปี

 

“จากนั้นหลังซ้อมเสร็จในวันนี้ เขารู้สึกไม่ดี ดังนั้นเราจึงไม่มีเวลารอเช็กความฟิตของเขา เราต้องตัดสินใจก่อนเกม”

 

“ด้วยเหตุนี้ เราจึงรู้สึกว่ามันดีกว่าที่เขาจะผละไปจาก อังกฤษ เพื่อที่เขาจะได้ตรวจเช็กอย่างเหมาะสม แต่ผมไม่คิดว่ามันจะร้ายแรง เพียงแต่เราไม่มีเวลา และเราไม่ต้องการเสี่ยง”

 

ต่อกรณีดังกล่าว ทำให้ อังกฤษ เสียนักเตะที่ถอนตัวในคราวนี้ไปแล้วรวมเจ็ดรายทั้ง เจมส์ แมดดิสัน , ลูอิส ดังค์ , คัลลั่ม วิลสัน , จู๊ด เบลลิ่งแฮม , ลีวาย โควิลล์ , ทริปเปียร์ ก่อนมาถึง โบเว่น

 

สำหรับซีซั่นนี้ โบเว่น เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้โดยเขายิงได้ 8 ประตูจาก 12 เกมที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลังติดทีมชาติหนแรกในรายการ เนชั่นส์ ลีก ปี 2022 รวมทั้งสิ้นผ่านการติดธงมาแล้ว5นัด