ตัดเกรดนักเตะ อาร์เซนอล เกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านพ่าย เวสต์แฮม 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

thumbnail

โทมัส ซูเชค และ คอสตาส มาฟโรปานอส ซักคนละประตูช่วย พลพรรคขุนค้อน บุกอัด ปืนใหญ่ ถึงถิ่น 0-2 เกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวาน

 

รายการ : พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24

วันแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2023

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ผลการแข่งขัน : อาร์เซนอล 0-2 เวสต์แฮม

คะแนนนักเตะ อาร์เซน่อล

ดาบิด ราย่า – 6 – หมดสิทธิ์ช่วยทีมสำหรับสองประตูที่เสียไป แต่วันนี้จังหวะออกมาเล่นบอลด้วยเท้าทำได้ดี พร้อมเซฟจุดโทษช่วยทีมไว้ได้ช่วงท้ายเกม

 

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – 5 – เจองานหนักกับการรับมือกับ โมฮาเหม็ด คูดูส แถมวันนี้ยังมีส่วนกับประตูที่เสียที่เป็นคนสะกัดบอลพลาดจนเป็นที่มาของประตูแรก

 

กาเบรียล มากัลเญส – 6 – เกมรับมีส่วนกับสองประตูที่เสียไปที่เข้าสะกัดพลาดไปโดน ซินเชนโก้ ในลูกแรก พร้อมกับลูกสองประกบตัว มาฟโรปานอส ไม่ดีจนโดนขึ้นโขกเน้น ๆ เข้าไป

 

วิลเลี่ยม ซาลิบา – 6 – จังหวะดวลตัวต่อตัวกับแนวรุกทีมเยือนจัดว่าทำได้สูสี พยายามเติมขึ้นสูงไปลุ้นทำประตูในกรอบหลายครั้ง

 

เบน ไวท์ – 6 – พยายามเติมเกมสูงทางกราบขวา แต่วันนี้ยังไม่ได้เล่นกับบอลในแดนหน้ามากนัก ส่วนเกมรับมีส่วนช่วยตัดบอลสวย ๆ อยู่บ้าง

 

ดีแคลน ไรซ์ – 6 – บทบาทกับเกมค่อนข้างเยอะ พยายามช่วยเติมเกมรุกตลอดทั้งเกม แถมเกมรับยังต้องถอยลงมาคอยตัดเกม เป็นคนทำเสียจุดโทษในช่วงท้ายจากจังหวะลื่นแล้วไปสะกัดใส่ เอแมร์ซอน

 

เลอันโดร ทรอสซาร์ – 6 – ลงมาทำหน้าที่แทน ฮาเวิร์ตซ์ ที่ติดโทษแบน มีโอกาสได้ลุยเข้าตรงกลางอยู่บ้าง แต่จังหวะสุดท้ายยังหาโอกาสได้ตะบันเน้น ๆ ไม่ได้

 

มาร์ติน โอเดการ์ด – 6 – พยายามอย่างยิ่งในการสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำ ช่วงท้ายเกมพยายามไปกับบอลด้วยตัวเองหลายครั้ง แต่ก็ยังเจาะพื้นที่สุดท้ายของ เวสต์แฮม ไม่ได้

 

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – 5 – ได้เล่นกับบอลทางกราบซ้ายหลายครั้งแต่ก็เช่นเคยที่ติดเลี้ยงจนพลาดจังหวะสวย ๆ ตลอด มีจังหวะได้ยิงในกรอบอยู่บ้างแต่ก็ไม่เฉียบคมมากพอ

 

กาเบรียล เชซุส – 6 – ใช้ความสามารถเฉพาะตัวไปกับบอลได้ดี แต่วันนี้จังหวะจบสุดท้ายยังไม่เฉียบขาดพอกับโอกาสอันน้อยนิดที่มีลุ้นตลอดทั้งเกม

 

บูกาโย่ ซาก้า – 6 – เจองานยากกับการโดน เอแมร์ซอน ไล่ประกบติด แต่ก็มีจังหวะได้ทะลุทะลวงเข้ากรอบเขตโทษอยู่บ้าง แต่น่าเสียดายที่ยิงไปชนเสา

สำรอง

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ (แทน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ น.65) – 6 – ได้เล่นกับบอลไม่มากนัก มีจังหวะตีลังกายิงเข้าไปแต่ยังไม่ผ่าน อเรโลา ไปได้

 

รีสส์ เนลสัน (แทน ซินเชนโก้ น.65) – 5 – พยายามไปกับบอลทางกราบซ้ายหลายครั้ง แต่ก็ทำได้ไม่ดีพอ ยังสร้างความแตกต่างอะไรไม่ได้

 

เอมิล สมิธ โรว (แทน ทรอสซาร์ น.79) – 6 – เน้นลงมาเจาะตรงกลาง แต่ก็เน้นเกินกว่าจะทำอะไรได้ถนัด