ช้ำไม่เลิก! โรนัลโด้ ร่ำไห้หลัง อัล-นาสเซอร์ ชวดแชมป์คิง คัพ ซาอุดี

thumbnail

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลั่งน้ำตาหลังจาก อัล-นาสเซอร์ แพ้นัดชิงดำของ คิง คัพ ซาอุดี อาระเบีย ในช่วงดวลเป้า ทำให้ซีซั่นนี้เขาได้แชมป์ร่วมกับทีมแค่รายการเดียว

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง อัล-นาสเซอร์ ถึงกับร้องไห้หลังจากต้นสังกัดของเขาแพ้ อัล-ฮิลัล ในช่วงดวลจุดโทษของศึก คิง คัพ ซาอุดี  อาระเบีย นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

นัดดังกล่าว โรนัลโด้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และถึงแม้ อัล-

ฮิลัล จะขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 จาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช แต่ อัล-นาสเซอร์ ก็มาตีเสมอได้ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายจาก ไอมาน ยาห์ย่า ทำให้คู่นี้ต้องแข่งกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

 

ทั้งนี้ ในช่วง 30 นาทีของการต่อเวลาพิเศษก็ไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้จนต้องตัดสินผู้ชนะด้วยการดวลเป้า ซึ่ง โรนัลโด้ ได้ยิงเป็นคนที่ 2 ของทีมพร้อมกับยิงเข้าไป แต่สุดท้าย อัล-นาสเซอร์ ก็แพ้ไป 4-5

 

หลังจากจบเกมแล้วนั้น โรนัลโด้ ก็เศร้าสุดๆ และพอเดินไปถึงม้านั่งสำรองเขาก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวจนถึงกับร้องไห้ออกมาเลย สวนทางกับฝั่งนักเตะของ อัล-ฮิลัล อย่างเช่น เนย์มาร์ ที่ฉลองอย่างเริงร่า โดย เนย์มาร์ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้แต่อย่างใด

 

นี่นับเป็นอีกครั้งที่ โรนัลโด้ ชวดแชมป์กับ อัล-นาสเซอร์ ในฤดูกาล 2023-24 โดยก่อนหน้านี้ทีมของเขาก็เคยเป็นแค่รองแชมป์ของ ซาอุดี โปรลีก จากการแพ้ให้ อัล-ฮิลัล มาแล้ว และไปถึงเพียงรอบรองชนะเลิศของศึก ซูเปอร์คัพ ซาอุดี อาระเบีย กับรอบก่อนรองชนะเลิศของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น โดยซีซั่นนี้ อัล-นาสเซอร์ ได้เพียงแค่แชมป์ อาหรับ คลับ แชมเปี้ยนส์ คัพ

 

ขณะที่ในซีซั่น 2022-23 อัล-นาสเซอร์ ก็เป็นแค่รองแชมป์ของ ซาอุดี โปรลีก เช่นกัน