งานสบาย! เชส ฟาเบรกาส มั่นใจ อาร์เซน่อล บุกสอย แมนยู

thumbnail

เชส ฟาเบรกาส ตำนานห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ฟันธง “ไอ้ปืนใหญ่” ชนะแน่ๆ สำหรับเกมที่จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุชั่วโมงนี้ “ปีศาจแดง” ไม่ได้อยู่ในระดับที่จะต่อกรกับ อาร์เซน่อล ได้อย่างสูสี

 

“อาร์เซน่อล ดวล ยูไนเต็ด หรือ ยูไนเต็ด ดวล อาร์เซน่อล ผมมองว่าเป็นเกมใหญ่และมีความพิเศษเสมอ ” ตำนานทีมชาติสเปนวัย 37 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ช่วยโค้ช โคโม่ ใน เซเรีย บี อิตาลี กล่าวผ่านพ็อดแคสต์ของ Planet Premier League “มันก็จริงที่ตอนนี้ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับในอดีต ซึ่งเรื่องนี้เราทุกคนคงมองแบบเดียวกัน และผมเองก็คิดว่า ณ เวลานี้ อาร์เซน่อล แข็งแกร่งเกินไปสำหรับพวกเขา” 

 

“อาร์เซน่อล กำลังมีความมั่นใจ และกำลังเล่นด้วยความเชื่อมั่น พวกเขาเติบโตขึ้นมากเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน และผมก็คิดว่า เกมนี้ อาร์เซน่อล จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้แบบสบายๆ”

 

“จริงๆ แล้วผมไม่อยากบอกว่ามันเป็นงานง่ายหรอก เพราะ ยูไนเต็ด ก็คือ ยูไนเต็ด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยังคงเป็น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องเคารพตรงจุดนี้ แต่ก็นั่นแหละ ผมมองว่า อาร์เซน่อล ชั่วโมงนี้แกร่งเกินที่พวกเขาจะต้านทานได้”  

 

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 83 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม ส่วน “ปีศาจแดง” อยู่ที่แปด มี 54 แต้ม จาก 35 นัด