ก็องปานีเล็ง ซินเชนโก้ เสริมแกร่งทัพเสือใต้

thumbnail

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของ อังกฤษ รายงานว่า แว็งซ็องต์ 

ก็องปานี เทรนเนอร์ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค วาง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายในการเสริมทีมซัมเมอร์นี้

กุนซือชาวเบลเยี่ยม ได้รับการแต่งตั้งให้คุม “เสือใต้” แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่แยกทางหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางกลุ่มแฟนบอลที่เสียงแตกในเรื่องนี้ เนื่องจาก ก็องปานี มีประสบการณ์คุมทีมเพียงน้อยนิดกับ อันเดอร์เลชท์ และ เบิร์นลี่ย์ แถมซีซั่นที่ผ่านมาทีมก็ตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ด้วย

 

อย่างไรก็ตามผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง ยาน-คริสเตียน ดรีเซน, มักซ์ เอเบิร์ล และ คริสโตฟ ฟรอยด์ ต่างเชื่อมั่นว่า ก็องปานี เป็นคนที่ใช่สำหรับงานนี้

 

แม้ว่าความรับผิดชอบของ ก็องปานี จะเน้นไปที่เรื่องในสนามเป็นส่วนใหญ่แต่ก็จะมีส่วนร่วมสำหรับการซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจากรายงานของสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ซินเชนโก้ เป็นเป้าหมายในการเสริมทีม

   

แข้งทีมชาติยูเครน อยู่ในสถานะตัวสำรองของ “ปืนใหญ่” ตามหลัง ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ และ ยาคุ๊บ คิวิอร์ เท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านจนมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง 

 

ซินเชนโก้ เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ ก็องปานี สมัยอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงปี 2016-19 โดยร่วมกันคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก 

คัพ 2 สมัย