กูรูฟันธงสกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านรับ เชฟฯ ยูไนเต็ด

thumbnail

พอล เมอร์สัน ทำนายผลการแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมท้ายตาราง ซึ่งจะเตะกันในคืนวันพุธนี้

พอล เมอร์สัน นักวิเคราะห์จาก สกายสปอร์ต ทำนายผลการแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมท้ายตาราง ซึ่งจะเตะกันในคืนวันพุธนี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเอาชนะเกมนี้ และมันจะเป็นผลการแข่งขันที่ทำให้พวกเขาหายใจได้สะดวกขึ้น แต่ยังมีบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลง”

“ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในการเจอกับ โคเวนทรี นั้นแย่มาก พวกเขาไม่สามารถมีข้ออ้างได้ แม้ว่าจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ แล้วก็ตาม”

“เอริค เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันและอาจจะโดนไล่ออกหลังจบฤดูกาล ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการใครซักคนเข้ามาทำหน้าที่ระยะยาว แต่พวกเขาน่าจะไปได้สวยกับผู้จัดการทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ”

“ตอนที่ผมนั่งดู เรอัล มาดริด เขอับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด ผมได้เห็นบรรดาซูเปอร์สตาร์ระดับโลกวิ่งสู้ฟัดกันอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งผลการแข่งขันที่ต้องการ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ”

“หลายคนอาจจะถามว่า ทำไม อันเชล็อตติ ต้องย้ายมา แมนยู ก็เขาเป็นแชมป์ทุกอย่างในสเปนแล้ว ผมมองไม่เห้นว่ามันจะเกิดขึ้นได้อีก แต่เขาคือผู้จัดการทีมที่ทีมปีศาจแดงต้องการ”

เมอร์สัน ทำนายสกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด